Scandal tạo hình nộm Triệu Vy vừa lắng, Lâm Tâm Như lại bị phát hiện giấu đồ chơi người lớn trong nhà

Nhiều người chỉ trích nữ diễn viên là kẻ hai mặt, tỏ vẻ ngây thơ khi một bên tố Châu Kiệt "cưỡng hôn, dùng lưỡi", một bên lại cất giấu sex toy.

Tối 6/9, nam diễn viên Châu Kiệt bất ngờ lên tiếng về nụ hôn năm xưa của anh và bạn diễn Lâm Tâm Như trong Hoàn châu cách cách. Qua lời Lâm Tâm Như thì nụ hôn của Châu Kiệt năm đó vô cùng thô bạo, tuy nhiên trong suốt nhiều năm phía Châu Kiệt luôn im lặng. Cho đến những ngày qua, anh mới lên tiếng phủ nhận.

Scandal tạo hình nộm Triệu Vy vừa lắng, Lâm Tâm Như lại bị phát hiện giấu đồ chơi người lớn trong nhà-1
Dàn diễn viên "Hoàn châu cách cách" năm xưa

Lùm xùm về nụ hôn năm xưa chưa kịp nguôi ngoai, cư dân mạng xứ Trung một lần nữa tìm lại những show truyền hình cũ Lâm Tâm Như từng tham gia. Trong một show truyền hình năm 2001, với nội dung đến thăm nhà Lâm Tâm Như, mọi người bất ngờ khi phát hiện trong nhà cô có một hình nộm của Triệu Vy.

Scandal tạo hình nộm Triệu Vy vừa lắng, Lâm Tâm Như lại bị phát hiện giấu đồ chơi người lớn trong nhà-2
Lâm Tâm Như sở hữu hình nộm Triệu Vy trong tủ quần áo


Scandal tạo hình nộm Triệu Vy vừa lắng, Lâm Tâm Như lại bị phát hiện giấu đồ chơi người lớn trong nhà-3
Cặp chị em tình thương mến thương từng nhiều lần bị đồn bất hòa

Tuy vậy scandal đó nhanh chóng được dập tắt do nhà sản xuất Hà Tú Quỳnh lên tiếng: "Đây là sự sắp xếp của tổ chương trình dựa theo phân cảnh Dung Mama châm kim hình nộm trong 'Hoàn châu cách cách'. Mọi thứ đều không liên quan đến Lâm Tâm Như".

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong chương trình mọi người phát hiện trong nhà Lâm Tâm Như có sử dụng đồ chơi người lớn. Nhiều cư dân mạng lên tiếng: "Nếu hình nộm là mô phỏng trong phim, vậy đồ chơi kia là mô phỏng cái gì?".

Scandal tạo hình nộm Triệu Vy vừa lắng, Lâm Tâm Như lại bị phát hiện giấu đồ chơi người lớn trong nhà-4
Hình ảnh được cắt từ trong show truyền hình

Nhiều người cũng chỉ trích nữ diễn viên là kẻ hai mặt, tỏ vẻ ngây thơ khi một bên cô tố Châu Kiệt "cưỡng hôn, dùng lưỡi" với mình, một bên lại cất giấu đồ chơi người lớn ở trong nhà.

Hiện tại phía Lâm Tâm Như vẫn im lặng trước mọi scandal.

Scandal tạo hình nộm Triệu Vy vừa lắng, Lâm Tâm Như lại bị phát hiện giấu đồ chơi người lớn trong nhà-5

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/scandal-tao-hinh-nom-trieu-vy-vua-lang-lam-tam-nhu-lai-bi-phat-hien-giau-do-choi-nguoi-lon-trong-nha-n-133081.html

Hoàn Châu Cách Cách Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất