Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood

Đâu là bí quyết giúp Scarlett Johansson có được hình dáng tuyệt vời đến vậy. Cùng khám phá ngay bí quyết giữ dáng của người đẹp trong bài viết dưới đây.



Scarlett Johansson là nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood, xuất hiện trong những bộ phim hành động nổi tiếng như Iron man2, The Avengers. Johansson thu hút người xem không chỉ bởi khả năng diễn xuất đầy tinh tế mà còn là vóc dáng siêu chuẩn, thân hình bó gọn trong những bộ đồ ôm sát với đường nét thon thả, nước da căng mịn khiến ai cũng thầm ước ao.

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 1.

Để có được thân hình gợi cảm, đẹp như tạc, dĩ nhiên không phải tự nhiên sinh ra đã vậy. Scarlett Johansson cũng phải tập luyện và có chế độ ăn uống vừa đảm bảo khỏe mạnh nhưng cũng phải đảm bảo không tăng cân.

Vậy làm thế nào để Scarlett Johansson có được hình dáng tuyệt vời đến vậy? Cùng khám phá ngay bí quyết giữ dáng của người đẹp trong bài viết dưới đây:

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 2.

Luyện tập 90 phút mỗi ngày

Scarlett Johansson dành ra 90 phút mỗi ngày để tập các bài tập cardio. Dumbbells và những quả bóng, cùng nền nhạc rộn rã xuất hiện trong suốt buổi tập luyện của cô.

Mỗi bài tập của nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ diễn ra trong vòng 20, 25 hoặc 30 reps mà không có bất cứ thời gian nghỉ ngơi gián đoạn nào.

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 3.

Trải qua những chương trình đào tạo cật lực

Scarlett phải đảm bảo cơ thể của mình luôn linh hoạt và đủ sức để thực hiện tất cả các pha nguy hiểm trong những bộ phim hành động. Điều đó khiến nữ diễn viên tăng cường hơn nữa việc tập luyện phần trên cơ thể và hai chân.

Scarlett biểu diễn rất nhiều lần các động tác squat, lunges, chin-ups and split squats để củng cố sức mạnh toàn cơ thể, nhất là phần bắp đùi. Cặp đùi mạnh mẽ và vững chắc làm cô ấy trông đẹp hơn khi thực hiện những cú nhào lộn nguy hiểm.

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 4.

Rèn luyện võ thuật hỗn hợp MMA

Bộ môn võ thuật hỗn hợp MMA (MMA Martial Arts) được Scarlett thể hiện rất nhiều trong Avengers. Đến với bộ môn này, nữ diễn viên được thực hành tập luyện nhiều hơn cho đôi tay. Chia sẻ về trải nghiệm khi rèn luyện bộ môn này, Scarlett thành thật: "Bạn sẽ cảm thấy mình gặp thất bại rất nhiều và trải qua nhiều lần đau đớn vật vã. Tuy nhiên, nếu vượt qua được nó thì thật tuyệt, nó sẽ làm bạn thay đổi nhận thức về tự vệ và tấn công".

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 5.

Tập nhiều bài tập khác nhau một lúc

Scarlett thường tập nhiều bài tập khác nhau cùng lúc để cải thiện sự linh hoạt và phản xạ của cơ thể, sẵn sàng tham gia một bộ phim hành động kịch tính. Thực hiện các bài tập đa dạng sẽ giúp bạn hiểu thêm về cơ thể của mình, khả năng tiềm ẩn của cơ thể cũng như việc hình thành một quan điểm khác trong tâm trí về việc tập luyện.

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 6.

Tăng cường tập luyện sức mạnh

Nữ diễn viên xinh đẹp Johansson là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của kettlebell. Johansson tập bộ môn này ít nhất 3 lần mỗi tuần, kết hợp với những động tác tăng cường sức mạnh như pull-up.

Chạy, chạy và chạy

Johansson thừa nhận mình không phải là một người đam mê tập thể dục, nhất là đối với bộ môn gym. Nếu bắt buộc phải ép cân, thay vì chọn cách ăn kiêng hay nhịn ăn, cô sẽ chạy thật nhiều để rèn luyện sức bền và đốt cháy calo nhiều hơn nữa. Thông thường, nữ diễn viên chạy 30 phút mỗi ngày để có thân hình săn chắc, dẻo dai.

Thay đổi sang chế độ ăn uống lành mạnh nhưng không loại bỏ sở thích cá nhân

Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất về bí quyết giữ dáng của Scarlett Johansson trước khi có em bé là cô không theo đuổi bất kì chương trình giảm cân nào, thậm chí cũng không cần dùng đến các loại thuốc chống thèm ăn.

Thay vào đó, cô lựa chọn cách thức ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, những bữa ăn phải cân bằng dinh dưỡng và cô kiểm soát được lượng calo mà mình tiêu thụ mỗi bữa. Scarlett Johansson vẫn ăn kẹo ngọt, ô mai, các chất béo, nhưng cô biết được mức độ cần thiết của mình.

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 8.

Để tham gia đóng Iron man 2, Scarlett Johansson đã loại bỏ toàn bộ thực phẩm chiên rán và nhiều muối ra khỏi chế độ ăn hàng ngày. Kế hoạch ăn uống của Scarlett Johansson hàng ngày cũng rất lành mạnh:

Bữa sáng và bữa trưa

Scarlett thường chọn ăn những món nhẹ nhàng với trứng ốp với bột yến mạch và trái cây tươi. Bữa trưa, cô ăn nhiều hạt quinoa với salad thịt gà tây trộn hành tây, chút dầu ôliu, nước chanh.

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 9.

Ăn nhẹ và bữa tối

Scarlett thường ăn nhẹ với hạt hạnh nhân, táo để duy trì những cơn đói bất chợt khi chưa đến bữa ăn. Sau đó, cô sẽ ăn bữa tối giàu protein với cá hấp hành đỏ, cải bắp và bông cải xanh.

Điều quan trọng là ngay cả khi Scarlett không ăn nhiều thực phẩm thì những thực phẩm cô ấy chọn trong bữa ăn vẫn rất dồi dào dinh dưỡng, cho phép cơ thể hấp thụ hết chất dinh dưỡng để sửa chữa các tế bào hư hỏng.

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 10.

Món ăn yêu thích nhất là pho mát

Scarlett thừa nhận rằng mình rất thích ăn pho mát và lấy làm tự hào về điều đó. "Món ăn yêu thích của tôi là pho mát. Thật là thú vị khi tôi có thể duy trì sức khỏe, số đo 3 vòng cùng cơ thể rắn chắc nhờ món ăn khá bổ béo này", Scarlett chia sẻ.

Scarlett Johansson bật mí bí quyết giữ dáng để trở thành nữ diễn viên hành động quyến rũ nhất Hollywood - Ảnh 11.

Giảm cân sau sinh nhanh chóng nhờ nuôi con bằng sữa mẹ

Đầu tháng 9/2014, nữ diễn viên xinh đẹp sinh con gái đầu lòng và nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn. Cô khẳng định, việc nuôi con bằng sữa mẹ giúp cô tiêu thụ nguồn năng lượng dự trữ trong giai đoạn mang thai, giúp cô dễ dàng lấy lại vóc dáng, cân nặng bình thường sau sinh.

Theo Tri Thức Trẻ


Scarlett Johansson

Tin tức mới nhất