Sẽ có người thay em mang hạnh phúc cho anh

Em không thể đồng hành cùng anh trên con đường thực hiện những điều ấy. Sẽ có một người khác cùng anh viết tiếp câu chuyện dang dở của cuộc đời anh, mang cho anh hạnh phúc mà người con gái như em không làm được, mãi mãi!

Gửi anh!

Đến cuối cùng em vẫn không đủ can đảm đứng trước anh để nói nên lời chia ly. Anh à, chúng mình dừng ở đây thôi anh! Hãy để em ra đi, anh hãy buông tay em được không anh?

Em sẽ rẽ sang một con đường khác, xa anh. Và em sẽ tìm kiếm một cuộc sống mới, nơi em đên không có anh, nhưng vẫn sẽ đầy ắp kỉ niệm của chúng ta mà em luôn mang theo trong trái tim của mình. Nơi ấy, dù khó khăn, dù mệt mỏi thì em vẫn cố gắng sống thật tốt, học cách mỉm cười để bước tiếp đoạn đường không có anh bên cạnh.

Anh đừng tìm, đừng chờ em nữa, hãy sống cuộc sống của riêng mình. Rồi một ngày sẽ có một người mang đến cho anh hạnh phúc vẹn tròn mà không phải là em.

Anh có biết không, những đêm một mình bóng đêm bao trùm hình dáng em bé nhỏ. Em nén tiếng khóc của mình giữa đêm khuya vắng lặng. Những giọt nước mắt lăn dài ngay cả trong giấc mơ vội vàng ấy.

Tờ giấy thông báo trên tay khiến em thấy mình trở nên lặng lẽ hơn bao giờ hết. Chắc rằng em sẽ chẳng bao giờ mang lại cho anh một hạnh phúc trọn vẹn. Bởi vfi sẽ chẳng thể có tiếng cười đùa của con trẻ mỗi chiều, chẳng thể có ánh mắt trong veo gọi em là mẹ, gọi anh là ba.

Sẽ có người thay em mang hạnh phúc cho anh

Anh này, có thể anh trách em ích kỉ khi bỏ anh ra đi. Nhưng em sẽ không thể chịu nổi sự ích kỉ của mình khi sau này phải nhìn anh chọn lựa. Em không đủ vững vàng đứng nhìn anh khó khăn lựa chọn giữa em và những thứ gọi là trách nhiệm. Em không thể giữ anh cho riêng mình, không đành lòng khi anh vì em mà phải đánh đổi muôn vàn thứ khác. Anh còn nhiều thứ phải làm trong suốt cuộc đời còn lại mà việc thương em, hiểu em, chấp nhận em chỉ là một góc nhỏ bé thôi anh ạ.

Em không thể đồng hành cùng anh trên con đường thực hiện những điều ấy. Sẽ có một người khác cùng anh viết tiếp câu chuyện dang dở của cuộc đời anh, mang cho anh hạnh phúc mà người con gái như em không làm được, mãi mãi!

Sẽ có một ngày anh nhìn gia đình người ta bằng cả sự khát khao của tuổi trẻ. Sẽ đến một lúc anh ao ước một lần được nghe tiếng gọi “bố” khi con của mình bi bô tập nói. Anh quay trở về ngôi nhà sau mỗi ngày làm việc mà đón anh chỉ là sự im lìm.

Em từng nói với anh, em chưa bao giờ tin vào câu nói “Chỉ cần anh hạnh phúc thì em cũng thấy an lòng”. Bởi vì em là một con người ích kỉ trong tình. Nhưng em sai rồi anh ạ, thực sự lầm rồi. Em đã tin người ta nói câu này là thật lòng khi người ta phải ngậm ngùi, cay đắng từ bỏ tình yêu của mình. Lúc này đây, em muốn nói câu này, tận trong đáy lòng của mình. “Anh hãy mở lòng và đón nhận cô gái khác đi anh, cùng cô ấy hạnh phúc trong suốt cuộc đời còn lại. Ở nơi đâu thì em vẫn luôn luôn hướng về anh với một ước mong như thế. Và anh cũng đừng buồn nữa bởi ai cũng có một cuộc đời phải sống.”

Mong anh sẽ hạnh phúc, mãi mãi!

Theo Blogradio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao