The Face 2017

Sẽ ra sao nếu 3 huấn luyện viên The Face 2017 đụng độ trong một cuộc thi hoa hậu?

Lan Khuê, Minh Tú hay Hoàng Thùy đều có những tố chất riêng để có thể trở thành một hoa hậu.

The Face 2017 là cuộc thi nhận được sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Mặc dù mới chỉ lên sóng 2 tập, song dàn huấn luyện viên, host và thí sinh của cuộc thi đã phải đón nhận không ít đánh giá trái chiều từ dư luận. 


Đặc biệt, những màn tranh cãi nảy lửa giữa bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy đã khiến chương trình thêm phần gay cấn và kịch tính. Trên mạng xã hội, khán giả liên tục so sánh ba cái tên này với nhau, từ nhan sắc, sự thể hiện cho tới phong cách thời trang, chuyên môn.... 
 


Bộ HLV The Face 2017 liên tục được khán giả mang ra so sánh. 
 

Với sự thể hiện cá tính một chín một mười tại The Face 2017, thật khó để nói huấn luyện viên nào ấn tượng hơn cả. Nhưng hãy thử đặt họ vào một bối cảnh khác, sẽ ra sao nếu ba chân dài này cùng hội ngộ trong một cuộc thi hoa hậu?

Lan Khuê - "ngựa ô" biết lội ngược dòng

Không hề sở hữu một gương mặt "hoa hậu", thay vào đó là vẻ góc cạnh, cá tính sắc lạnh của một người mẫu chuyên nghiệp, thế nhưng Lan Khuê đã làm nên được những điều kỳ diệu khi hiện thực hóa giấc mơ vương miện. 
 


Gương mặt Lan Khuê đậm chất "mẫu", không hợp gu chọn hoa hậu tại Việt Nam.
 

Nếu ở thời điểm chục năm trở về trước, nhan sắc như Lan Khuê dường như sẽ không bao giờ có "cửa" tại các cuộc thi nhan sắc Việt Nam. Thay vì đó, gu chọn hoa hậu đặc trưng sẽ là cô gái có tuổi đời rất trẻ, gương mặt thuần Việt, đoan trang, phong thái nhã nhặn, dịu dàng, cư xử nết na... 

Tuy nhiên ở thời hiện đại, quy chuẩn vẻ đẹp của một hoa hậu đã được thay đổi. Đó là lý do khiến Lan Khuê có cơ hội đội lên đầu chiếc vương miện Hoa khôi Áo dài 2014 và lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Chính gương mặt cá tính, lạ lùng đã giúp cô trở thành hoa hậu "lạ" trong giới showbiz. 
 


Lan Khuê là một hoa hậu sở hữu nhan sắc "không đụng hàng".
 

Nếu phải đụng độ Minh Tú hay Hoàng Thùy tại một cuộc thi hoa hậu, chắc chắn Lan Khuê sẽ là một nàng "ngựa ô" tham chiến. Hội tụ đủ nhan sắc, vóc dáng đẹp, kinh nghiệm trình diễn và cách cư xử thông minh, không quá khó khăn để cô đoạt được chiếc vương miện danh giá. 

Minh Tú - Người đẹp toàn diện

Chưa từng thi hoa hậu, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Minh Tú sẽ bị xem thường tại các cuộc thi sắc đẹp. Khác với những cô gái mang nét đẹp thuần Việt, ở Minh Tú toát lên vẻ sexy, lôi cuốn đến hút hồn khán giả. 
 


Vẻ đẹp của Minh Tú rất hợp với các cuộc thi nhan sắc hiện đại.
 

Sexy là thương hiệu của Minh Tú. Điều đó thể hiện qua việc cô sở hữu một hình thể tuyệt đẹp, gương mặt pha nét "tây" gợi cảm và phong cách thời trang tôn vinh mọi đường cong.

Nếu tham gia một cuộc chiến sắc đẹp cùng Lan Khuê và Hoàng Thùy, Minh Tú hoàn toàn có thể tự tin mình chiến thắng ngôi vị cao nhất. Thậm chí, giải thưởng "Thí sinh có hình thể đẹp nhất" cũng dường như nằm chắc trong tay của chân dài này. 
 

 
Minh Tú cao tới 1m78, sở hữu số đo ba vòng 86 - 59 - 92. 
 

Được biết, Minh Tú có đam mê trở thành hoa hậu từ rất lâu. Rất có thể trong năm 2017, chân dài sẽ thử sức tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để hiện thực hóa giấc mơ đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ cấp thế giới. 

Hoàng Thùy - Tưởng "nhẹ ký" hóa ra không phải!

Gương mặt không mấy khả ái là lý do khiến Hoàng Thùy "lép vế" trước hai đồng nghiệp khi cùng tham gia một cuộc thi sắp đẹp. Vì điều này, nhiều người có thể không đánh giá cao Hoàng Thùy. Tuy nhiên, ở cô vẫn có những điểm mạnh mà các đối thủ nên dè chừng. 
 


Hoàng Thùy sở hữu gương mặt cá tính pha chút ma mị.
 

Ở một góc độ nào đó, gương mặt Á Đông lạnh lùng, ma mị của Hoàng Thùy có thể giúp cô trở nên khác biệt với số đông và dễ dàng gây ấn tượng với ban giám khảo. Ngoài ra, chân dài họ Hoàng cũng sở hữu hình thể đẹp với khung xương đồng hồ cát bẩm sinh mà không phải ai cũng có. 

So với Minh Tú và Lan Khuê, trình độ catwalk của Hoàng Thùy không hề thua kém. Cô từng đoạt được giải "Best Catwalk" tại cuộc thi Siêu mẫu Thế giới năm 2012.
  


Hoàng Thùy sở hữu khung xương đồng hồ cát hiếm có.
 

 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/se-ra-sao-neu-3-huan-luyen-vien-the-face-2017-dung-do-trong-mot-cuoc-thi-hoa-hau-n-124005.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017