Selena Gomez công khai hôn môi Weeknd, người yêu cũ của Bella Hadid

Nữ ca sĩ - diễn viên Selena Gomez công khai mối quan hệ với ngôi sao trẻ người Canada - The Weeknd.

Sau gần 1 năm chia tay mối tình cũ với giọng ca 'sorry' - Justin Bieber, vào hôm qua (ngày 11/1) các cánh  paparazzi bắt gặp Selena Gomez xuất hiện tình tứ bên nam ca sĩ người Canada The Weeknd. Trên đường phố Santa Monica, California ngoài dành tặng Weeknd những cái nắm tay tình tứ, ánh mắt nhìn theo sát, Selena còn trao cho bạn trai cái ôm từ phía sau cùng nụ hôn lên má và môi đầy say đắm.

 




Selena Gomez dành cho The Weeknd cái ôm không rời từ phía sau.



 


Nữ ca sĩ chủ động hôn lên má bạn trai.
 





Khoảnh khắc cặp đôi khóa môi say đắm trên phố Santa Monica, California.
 


Họ ra xe trở về sau buổi tối hẹn hò thú vị bên nhau.
 

Chỉ vài giờ sau khi bức ảnh Selena Gomez hôn môi The Weeknd được công bố, hàng loạt các trang báo thế giới rầm rồ đăng tải thông tin hẹn hò về cặp đôi là khó trối cãi. Tuy nhiên, hiện tại cả hai người vẫn giữ yên lặng trước mọi thông tin đưa ra.
 

Nam ca sĩ The Weeknd trước đây từng là bạn trai cũ em gái thiên thần Victoria's Secret Gigi Hadid - người mẫu Bella Hadid và họ đã chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò vào tháng 11 năm ngoái - 2016. Về phía Selena Gomez, nữ ca sĩ là bạn khá thân thiết với Gigi Hadid và Selena thì cũng đã đường ai nấy đi với Justin Bieber được một thời gian dài.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/selena-gomez-cong-khai-hon-moi-weeknd-nguoi-yeu-cu-cua-bella-hadid-n-107847.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất