Selena Gomez cười 'phớ lớ' sau 5 năm tái hợp lại với anh trai phù thủy

Nữ ca sĩ vừa có màn hội ngộ đầy thú vị với anh bạn diễn David Henrie sau 5 năm xa cách.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đôi bạn diễn thân thiết một thời Selena Gomez và David Henrie được chia sẻ trên Instagram Story đang thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ fan hâm mộ. Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhận được hàng triệu lượt xem và comment. Bên cạnh đó, người mến mộ còn tinh ý nhận ra chàng trai trong video không ai khác chính là nam diễn viên David Henrie, trước đây, anh từng đóng chung phim với nữ ca sĩ trong bộ phim truyền hình ăn khách một thời trên Disney Channel - 'Wizards of Waverly Place'.

 


 


Clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Selena Gomez và David Henrie sau
5 năm không gặp.

 

Theo chia sẻ của cặp đôi cho biết, cả hai đã không gặp lại nhau kể từ khi bộ phim 'Wizards of Waverly Place' kết thúc từ tháng 1/2012. Và đây là lần hội ngộ đầu tiên giữa họ sau 5 năm xa cách, Selena Gomez và David Henrie đã có buổi gặp gỡ đầy thú vị cùng nhau đi ăn tối, trò truyện ôn lại những kỷ niệm khi còn đóng phim.
 

Cặp đôi đã có một màn tranh cãi vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu khi ngồi lại 'đoán già đoán non' về cuộc sống hiện tại của 3 nhân vật trong bộ phim 'Wizards of Waverly Place' là Alex Russo (Selena Gomez), Justin (David Henrie) và Max. Giọng ca Same Old Love thì khẳng định nhân vật Alex của cô vẫn còn độc thân giống như ngôi sao ở hiện tại. Đáp lại lời của Selena David nói, Justin của anh ấy chắc giờ phải có đến 15 đứa con rồi ấy chứ. Còn đối với nhân vật Max trong phim nam diễn viên phán đoán, anh ấy chắc phải có vợ con rồi, sự nghiệp thì có thể đã đi sai đường và phải bán sandwich để mưu sinh khiến cho cơ thể Max ngày càng béo phì (cười lớn).
 

Các nhân vật trong bộ phim truyền hình ăn khách ngày ấy 'Wizards of Waverly Place' gồm có:
Selena Gomez trong vai Alex Russo, David Henrie là anh trai của Alex vai Justin và Max.
 

Màn tranh cãi vẫn chưa dừng lại ở việc Selena Gomez và David Henrie phán đoán về tương lại của các nhân vật trong bộ phim. Tiếp đó, David liền quay sang trọc Selena bằng việc tự nhận mình chính là người đầu tiên tạo tài khoản Twitter và hướng dẫn cô sử dụng. Trong lúc anh đang sung sướng vì cuối cùng đã được kể khoe với fan về chuyện lập tài khoản cho Selena, nữ ca sĩ quay sang đáp trả lại David: "Em thừa nhận anh đã lập Twitter cho em, nhưng chắc chắn không phải là người tạo tài khoản Instagram cho em lúc đấy (cười)".
 

Selena Gomez và David Henrie (Ảnh cắt từ clip).
 

Wizards of Waverly Place - những phù thủy xứ Waverly là bộ phim truyền hình dài tập được công chiếu lần đầu tiên vào ngày 12/10/2007 trên kênh Disney Channel. Đạo diễn bộ phim là ông Todd J.Greenwald. Phim được thực hiện bởi It's a Laugh Productions, Inc và Disney Channel Original Production.
 

Nội dung phim nói về 3 phù thuỷ tập sự là Alex Russo (Selena Gomez), anh trai của Alex - Justin (David Henrie), em trai Max và bạn thân của cô, Harper. Ba anh em sống với cha Jerry và mẹ Theresa, cả 3 người đều có thể sử dụng phép thuật tuy nhiên khi đủ 18 tuổi Alex, Justin và Max sẽ phải tham gia một cuộc thi để xem ai sẽ được giữ lại phép thuật. Trong cuộc sống bình thường họ vẫn ngày ngày phải học phép thuật do người cha - cựu phù thủy Jerry Russo dạy. Và, họ cũng đã gặp khá nhiều rắc rối dở khóc dở cười bên ngoài cuộc sống thực do phép thuật của cả ba anh em.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/selena-gomez-cuoi-pho-lo-sau-5-nam-tai-hop-lai-voi-anh-trai-phu-thuy-n-106538.html

David Henrie Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao