Selena Gomez hôn bạn đồng giới

Tại bữa tiệc mừng ngày Quốc khánh Mỹ 4/7, người hâm mộ giọng ca "Good for You" ngạc nhiên khi cô hôn đắm đuối bạn thân Ruby Carr.

Nữ ca sĩ Hands To Myself  lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc mừng ngày 4/7 hoành tráng không kém bạn thân Taylor Swift, trong đó tấm ảnh cô hôn ca sĩ Ruby Carr của nhóm Bahari gây bão không kém những tấm hình chụp Taylor và bạn trai Tom Hiddleston.

Selena Gomez hon ban dong gioi hinh anh 1
Ruby Carr (giữa) là thành viên của ban nhạc nữ Bahari. Cô bạn thân của Selena cùng 2 thành viên còn lại của Bahari là gương mặt nghệ sĩ khách mời trong tour diễn Revival của bạn gái cũ Justin Bieber. Ảnh: HL

Khoảnh khắc cô khóa môi cùng bạn thân đã khiến cư dân mạng bùng nổ. Hàng loạt người hâm mộ đã để lại những bình luận tỏ ý ghen tị với giọng ca Bahari như: “Ôi tôi chết mất, Selena ơi”, “Ước mơ của mọi cô gái”, “Tớ cũng muốn hôn Selena Gomez”…

Những người tham dự bữa tiệc cũng chia sẻ nhiều bức hình ghi lại cảnh ca sĩ Mỹ vô cùng vui vẻ cười đùa. Giọng ca 24 tuổi thay vì tham gia tiệc của bạn thân Taylor Swift như năm ngoái đã chủ động tổ chức tiệc với nhóm bạn riêng.

Ảnh cắt từ clip

Các trang tin Hollywood lập tức đưa tin đôi bạn nghệ sĩ đang bất hòa, khi có video trên Snapchat chỉ ra rằng Selena và nhóm bạn đang tận hưởng ngày nghỉ lễ trên nền nhạc Fireworks của Katy Perry – giọng ca Taylor Swift không ưa.

Nhưng lý do khiến Sel lỡ hẹn hội ngộ với Ryan Reynolds, Blake Lively, Gigi Hadid, Karlie Kloss, Ruby Rose, Uzo Aduba, và Tom Hiddlestone là do cách trở địa lý. Tour diễn Revival dừng chân tại Denver, Colorado vào 2/7 và tại Phoenix, Arizona vào 5/7, việc Sel bay đến Rhode Island ngày 4/7 dự tiệc của Taylor sẽ khiến của cô mất thêm nhiều thời gian cho việc đi lại và chuẩn bị cho buổi biểu diễn tiếp theo.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao