Selena Gomez hủy show vì căn bệnh quái gở

(2Sao) - Selena Gomez hủy tour du lịch Revival do lo âu và trầm cảm sau khi được chẩn đoán mắc bệnh Lupus.

Selena tiết lộ với tạp chí People vào thứ hai, trong thời gian tới cô sẽ không tham gia vào bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào để tập trung cho sức khỏe của mình. Ngôi sao nhạc pop 24 tuổi đang phải đối phó với các tác dụng phụ của việc chẩn đoán mắc bệnh Lupus.

Nữ ca sĩ đã hủy tất cả các tour diễn mặc dù đã được lên kế hoạch từ trước đó thậm trí trong chuyến du lịch Revival sắp tới của cô ở Guadalajara, Mexico cũng được thông báo hủy bỏ.

Selena cho biết, cô mắc bệnh lupus từ một năm trước, một căn bệnh có thể ảnh hưởng đến mọi người trong những cách khác nhau. Cô muốn cơ thể mình được nghỉ ngơi một thời gian và tập trung vào chữa bệnh, Selena không muốn vì điều này mà ảnh hưởng tới tất cả mọi người.

Selena được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh Lupus vào năm 2015

Ca sĩ gửi lời cám ơn tới tất cả các fan đã luôn bên cạnh hỗ trợ cô trong suốt thời gian qua. Selena nói thêm, tôi tin mỗi người sẽ có cách chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống khác nhau và việc tôi chia sẽ với các bạn về tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân với hy vọng các Fans sẽ thông cảm cho sự vắng mặt sắp tới của cô. Tôi phải nghỉ vì không muốn những cơn trầm cảm, sự lo âu gây ảnh hưởng tới việc điều trị bệnh.

Selena hủy bỏ mọi kế hoạch sắp tới tập trung vào việc chữa bệnh


Một tháng trước sau khi thể hiện xong màn trình diễn trên sân khấu, cô tâm sự
 "hôm nay tôi cảm thấy sức khỏe không được tốt cho lắm"



Đó có thể là dấu hiệu đáng lo của căn bệnh Lupus

Bệnh Lupus khiến gây ảnh hưởng lớn tới công việc, tâm trạng của nữ ca sĩ

Lupus là căn bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới hệ miễn dịch có chức năng tấn công các vật lạ trong cơ thể. Bệnh lupus gây ảnh hưởng rất lớn tới tình trạng sức khỏe nó tấn công các tế bào và các mô khỏe mạnh. Điều này có thể gây tổn thương nhiều bộ phận trên cơ thể chẳng hạn khác như: khớp, da, thận, tim, phổi, mạch máu, não.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao