Selena Gomez không dự lễ trao giải MTV VMAs vì sợ 'chạm mặt' Justin Bieber và Hailey Baldwin

Đối với Selena Gomez, việc Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin quả thật là cú sốc lớn.

Nguồn tin từ HollywoodLife tiết lộ, Selena Gomez sẽ không tham dự lễ trao giải MTV VMAs năm nay. Thông tin này khiến nhiều người nghi ngờ rằng nữ ca sĩ đang cố tình tránh mặt bạn trai cũ Justin Bieber dù phía nam ca sĩ người Canada chưa xác nhận về khả năng tham dự MTV VMAs.

Selena Gomez không dự lễ trao giải MTV VMAs vì sợ chạm mặt Justin Bieber và Hailey Baldwin-1

"Selena không liên quan đến VMAs năm nay. Và sẽ rất mất thời gian khi cô ấy không biểu diễn hay có cơ hội nhận bất kỳ giải thưởng nào", nguồn tin thân cận với Selena khẳng định.

"Cô ấy không cố tình tránh mặt ai cả, chỉ là vì không muốn mất thời gian dự một lễ trao giải không có nhiều ý nghĩa với cô ấy".

Selena và Justin từng quay lại với nhau vào tháng 10 năm ngoái sau thời gian chia tay. Nhưng rồi mối quan hệ của cặp đôi lại chấm dứt một lần nữa trong tháng 3. Chỉ vài tháng sau đó, Justin bỗng nối lại tình cũ với Hailey, và đính hôn vào hôm 7/7. Đối với Selena Gomez, việc Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin quả thật là cú sốc lớn.

Selena Gomez không dự lễ trao giải MTV VMAs vì sợ chạm mặt Justin Bieber và Hailey Baldwin-2

Quay trở lại với VMAs, dẫn đầu danh sách đề cử năm nay chính là cô nàng rapper kiêm bà mẹ trẻ Cardi B với tận 10 đề cử, bao gồm Video của năm, Nghệ sĩ của năm và Ca khúc của năm, cùng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Trước khi đêm trao giải VMAs diễn ra vào 9 giờ tối 20/8 tại nhà hát Radio City Music Hall, New York, trang PEOPLE và MTV sẽ livestream trên thảm đỏ vào lúc 7 giờ 30 (6 giờ 30 Việt Nam). VMAs 2018 sẽ được phát trực tiếp trên MTV.

Theo Tinnhac

 


Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất