Selena Gomez lại gây sốc với mốt thả rông, không diện nội y

Selena Gomez từng là biểu tượng thời trang của giới sao Hollywood. Nhưng trong thời gian gần đây, cô nàng đang đi theo phong cách hở bạo đến phản cảm.



Selena Marie Gomez sinh ngày 22 tháng 7 năm 1992. Cô là ca sĩ và diễn viên được biết đến với vai diễn Alex Russo trong phim truyền hình dài tập Wizards of Waverly Place trên kênh Disney.


Selena Gomez

Selena là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là các bạn nhỏ tuổi. Cô đã tham gia vào 2 bộ phim điện ảnh, Another Cinderella StoryPrincess Protection Program.

Phong cách thời trang của "cô phù thủy" Selena Gomez từng là một trong những biểu tượng thời trang của giới sao Hollywood. Nhưng trong thời gian gần đây, nhất là sau khoảng thời gian chia tay Justin Bieber, cô nàng dần đi theo chiều hướng gu thời trang sexy, hở bạo phản cảm, nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.
 

Mới đây, khi xuất hiện trên đường dự sự kiện quảng bá single mới Bad Liar, nữ ca sĩ diện một chiếc áo trắng có khoảng hở táo bạo hai bên sườn, đặc biệt là không mặc nội y gây chú ý. Trong khoảng khắc chụp hình ở góc nghiêng, Selena đã hớ hênh để lộ toàn bộ vòng 1 trước ống kính máy ảnh.


Selena Gomez từng là sao nữ ngoan hiền nhưng gần đây cô liên tục diện những bộ trang phục hở bạo gây phản cảm.


Cô nàng thường xuyên lựa chọn mốt thả rông cùng váy ngắn cũn cỡn hoặc xẻ cao, không còn tính "trendy & chic" như trước nữa.


Selena diện chiếc váy đen mỏng tang trong buổi hẹn hò ăn tối với bạn trai The Weeknd.


Chiếc váy xuyên thấu có thể nhìn rõ mồn một cả nội y bên trong.


Cũng tại sự kiện tuần lễ thời trang Paris tháng 3 năm ngoái, Selena Gomez mặc bộ cánh sexy xẻ trên xẻ dưới. Khi cô rời đi, một chiếc cúc bật ra mà nữ ca sĩ không hề hay biết.


Với thiết kế váy xẻ cao ngút ngàn, nữ ca sĩ không tránh khỏi "tai nạn" lộ hàng khi di chuyển. Người đẹp hớ hênh để lộ cả quần chíp màu nude. Thậm chí nhiều người còn nhầm tưởng cô không mặc gì bên trong.


Từ phong cách street style thường ngày đến sự kiện thảm đỏ, tình cũ của Justin Bieber cũng không ngần ngại diện những thiết kế "đốt mắt" để lộ vòng 1 nóng bỏng, gợi cảm.


Chỉ có Selena mới dám diện những bộ bikini sexy, cut-out táo bạo này.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selena-gomez-lai-gay-soc-voi-mot-tha-rong-khong-dien-noi-y-n-122934.html

gu thời trang sexy Sao hollywood Selena Gomez

Tin tức mới nhất