Selena Gomez toát mồ hôi đóng cảnh sinh con

Cựu sao Disney vào vai một phụ nữ thuộc tầng lớp lao động khắc khổ, mang bầu và sinh con trong bộ phim "In Dubious Battle".

Selena Gomez đã phải thể hiện một cảnh quay khó khăn mà cô chưa từng trải nghiệm trong đời thực. Người đẹp diễn cảnh trở dạ đầy đau đớn và vật lộn giữa rất nhiều người vây quanh trong căn nhà nhỏ tại một đồn điền ở Mỹ.

Selena Gomez toát mồ hôi đóng cảnh sinh con-1
Selena Gomez trong cảnh quay sinh nở.

Bạn diễn Josh Hutcherson đã hết lời khen ngợi diễn xuất của Selena trong cảnh này. Nam diễn viên chia sẻ trên E!News: "Nó rất căng thẳng. Cô ấy hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật. Tuy không có mặt trong cảnh đó nhưng tôi đứng ở trường quay và nghe rõ tiếng cô ấy gào thét, chửi bậy vang xa đến nửa dặm. Cô ấy thực sự đã diễn hết mình".

Trong In Dubious Battle, Selena Gomez vào vai Lisa - một phụ nữ trẻ sinh con vào đúng thời kỳ khói lửa hỗn loạn khi cô và những công nhân đồn điền nổi dậy đấu tranh với các chủ đất để đòi sự bình đẳng giữa cuộc đại suy thoái kinh tế ở Mỹ những năm 1930. Selena tham gia bộ phim này năm 2015 và là lần đầu tiên hóa thân vào hình ảnh một người mẹ lam lũ.

Selena Gomez toát mồ hôi đóng cảnh sinh con-2
Selena và nam diễn viên kiêm đạo diễn James Franco.

Bộ phim do nam diễn viên James Franco đạo diễn, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn đoạt giải Nobel văn học, John Steinbeck. Phim đã được công chiếu tại nhiều liên hoan phim quốc tế vào năm 2016 và đến nay mới được phát hành dưới định dạng DVD và Blu-ray.

Theo Ngoisao.net


Selena Gomez

Tin tức mới nhất