Selena Gomez tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội

Sau khi xóa bức ảnh hơn 10 triệu lượt thích trên Instagram, mới đây Selena Gomez tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội một thời gian.

Ca sĩ Selena Gomez vừa chia sẻ một bức ảnh selfie xinh đẹp, khoe nụ cười tươi tắn trên trang Instagram. Thế nhưng, dưới phần chú thích, giọng ca Back to you thông báo cô sẽ tạm tránh xa mạng xã hội.

“Tôi sẽ ngưng sử dụng mạng xã hội. Một lần nữa”, Gomez tuyên bố. Đồng thời cựu diễn viên Disney gửi lời cảm ơn vì các phương tiện truyền thông xã hội đã mang đến cho người dùng một tiếng nói nhất định.

Bên cạnh đó, cô còn khuyên người hâm mộ nên cẩn thận trong việc sử dụng ngôn từ bởi những câu nói tiêu cực có thể sẽ làm tổn thương người khác.

Selena Gomez tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội-1
Selena Gomez tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội một thời gian.

Gomez cũng đã xóa đi bức ảnh cô diện bộ váy quây khoe vòng một gợi cảm, nhận được đến đến 10,6 triệu lượt thích. Bức ảnh này đánh dấu sự trở lại nóng bỏng của cô nàng sau thời gian yên ắng, bị cho là "thất tình" vì Justin Bieber đi lấy vợ.

Trước đó, ngôi sao 26 tuổi đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong buổi trò chuyện, cô nàng nói rất nhiều điều về căn bệnh tâm lý, tình bạn với ca sĩ Taylor Swift cũng như cách để quên đi một người.  

“Tôi đã gắn liền với chứng trầm cảm suốt 5 năm liền. Khi bước sang tuổi 26, tôi nghĩ mình từng có cuộc đời như một bộ phim được lên sẵn kịch bản, còn việc của tôi là tìm ra mình là ai và cố gắng làm tốt nhất có thể”, cô chia sẻ.

Chưa hết, Gomez còn tiết lộ cô không có sẵn ứng dụng Instagram trong điện thoại. Cô thường xuyên truy cập vào tài khoản của mình bằng thiết bị của một người bạn. Ngoài ra, Gomez còn nói không với các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Selena Gomez tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội-2
Trước đó, Selena Gomez xóa hình ảnh gợi cảm có tới 10,6 triệu lượt thích.   

Người hâm mộ cho rằng Gomez ngưng sử dụng mạng xã hội vì cô cảm thấy tiêu cực mỗi khi đọc những bình luận ác ý từ dân mạng. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi vẫn chưa giải thích nguyên nhân của quyết định này.

Selena Gomez là một trong những ngôi sao có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Instagram với hơn 143 triệu người theo dõi. Các bài đăng trên mạng xã hội đem lại cho cô khá nhiều tiền bạc.

Năm 2017, Gomez từng là ngôi sao đắt giá nhất Instagram với 550.000 USD cho mỗi bài đăng. Còn năm nay, cô bị Kylie Jenner qua mặt nhưng vẫn sở hữu nguồn thu nhập rất đáng nể: Jenner là 1 triệu USD, còn Gomez là 800.000 USD mỗi bài.

Theo Zing


Selena Gomez

Tin tức mới nhất