Selena Gomez 'xúng xính' thảm đỏ cùng BlackPink: một bản song ca mới được chăng?

Có thể không chỉ có một mình Dua Lipa, sắp tới có thể sẽ có thêm Selena Gomez hợp tác với nhóm nhạc BlackPink đấy

Ở thời gian gần đây, chúng ta liên tiếp đón nhận những sản phẩm cầu nối văn hóa giữa 2 thị trường âm nhạc hiện được xem là lớn nhất hiện nay: USUK và Kpop. Những mối nhân duyên này bắt đầu cũng khá…kì lạ như vậy, thậm chí có khi chỉ là vô tình gặp nhau ngoài đường thôi cũng sẽ rủ rê nhau hợp tác. Vậy thì rất có thể sắp tới đây, bạn có nghĩ đến chuyện Selena Gomez sẽ hợp tác với BlackPink chưa? Nếu có thì hãy chuẩn bị trông ngóng và hi vọng đi vì họ đã gặp nhau rồi đấy nhé.

Selena Gomez xúng xính thảm đỏ cùng BlackPink: một bản song ca mới được chăng?-1
Chuẩn bị thêm 1 màn hợp tác đáng mong đợi chăng?

Tối ngày 11/9 (Theo giờ địa phương), một sự kiện với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi hàng đầu ngành giải trí thế giới, trong đó, đáng chú ý hơn hết là cuộc gặp mặt lần đầu đầy nhắng nhít của cựu công chúa Disney Selena Gomez và nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay Black Pink.

Selena Gomez xúng xính thảm đỏ cùng BlackPink: một bản song ca mới được chăng?-2
Hình ảnh xúng xính dễ thương giữa Selena Gomez và 2 thành viên nhóm Black Pink.

Cả 3 cô gái đã thu hút rất nhiều ống kính trên thảm đỏ vì sự hòa đồng thân thiện của mình. Hi vọng rằng họ sẽ thích nhau rồi rủ rê hợp tác trong một dự án âm nhạc nào đấy tiếp theo. Mới gặp nhau thế này thôi mà 2 cộng đồng fan này đã phát sốt hết lên rồi đấy.

Selena Gomez xúng xính thảm đỏ cùng BlackPink: một bản song ca mới được chăng?-3

Hàng loạt ống kính chĩa vào 3 cô gái.
Selena Gomez xúng xính thảm đỏ cùng BlackPink: một bản song ca mới được chăng?-4
Hình ảnh Selena Gomez tỏa sáng trong show diễn
Selena Gomez xúng xính thảm đỏ cùng BlackPink: một bản song ca mới được chăng?-5
Cũng không quên làm duyên trước ống kính đâu nè

Nếu điều mơ mộng đấy thành hiện thực thì năm nay chúng ta sẽ được đón chào tận 2 siêu phẩm của Black Pink hợp tác cùng các sao USUK. Siêu phẩm đầu tiên không thể không kể đến là ca khúc có tựa đề mang hơi hướm nữ quyền của Dua Lipa hợp tác với Black Pink - Kiss And Make Up dự đoán sẽ nằm trong phiên bản mở rộng của album mang tên chính mình của cô.

Còn về phần Selena Gomez, cô luôn được biết đến trong việc luôn bắt kịp những sự thay đổi xu hướng âm nhạc đến chóng mặt trong cục diện làng nhạc thế giới. Những sản phẩm âm nhạc của Selena luôn mang những giai điệu bắt tai, beat nhạc xập xình, dễ nghe dễ thuộc và rất dễ trở thành hit lớn do đánh mạnh vào yếu tố thị trường. Đây cũng là một điểm khá tương đồng với âm nhạc của BlackPink, nếu cả 2 cùng hợp tác, rất có thể ta sẽ có 1 bản nhạc dance gây sốt cộng đồng mạng năm nay.

Qua những điều trên, ta thật sự có quyền được hi vọng bản hợp tác “trong mơ” kia rồi sẽ thành hiện thực thật sớm. Làng nhạc năm nay đang thiếu vắng cái tên Selena Gomez lắm rồi đấy, mau mau quay lại cho con dân hâm mộ thôi ngóng trông đi Selena ơi!

Theo Saostar


Black Pink Selena Gomez

Tin tức mới nhất