Selina (S.H.E) đau đớn bật khóc khi nhắc lại tai nạn bỏng toàn thân

S.H.E Selina đã có những chia sẻ đau lòng về vụ tai nạn, đồng thời tiết lộ một y tá đã phải chăm sóc cô trong suốt 3 tháng nằm viện.

Mới đây xuất hiện trong chương trình Đừng khiến cơ thể bạn buồn, Selina một lần nữa bật khóc khi trải lòng về vụ tai nạn kinh hoàng trong quá khứ. Selina cho biết, vụ cháy nổ tại phim trường dẫn tới việc toàn cơ thể cô bị bỏng 54%, trong đó 41% là bỏng cấp độ 3.

Selina (S.H.E) đau đớn bật khóc khi nhắc lại tai nạn bỏng toàn thân-1
Selina khóc khi nhớ lại quá khứ

Selina đã chịu đựng khoảng thời gian dài tại bệnh viện phục hồi chức năng, trong đó có riêng một y tá phải chăm sóc cho cô trong suốt ba tháng nằm viện. Nữ ca sĩ cho biết trước khi ra viện, các bác sĩ còn dặn dò: "Hi vọng không phải nhìn thấy bạn quay lại bệnh viện nữa".

Rơi nước mắt, Selina cho biết rất nhiều bệnh nhân bỏng khác sau khi ra viện đều gặp những vết thương liên quan đến sẹo hoặc đau đớn do vận động mạnh, chính vì vậy họ thường phải quay lại viện để tiếp tục phẫu thuật. May mắn nhờ điều trị đúng cách cùng ý chí mạnh mẽ, Selina đã vượt qua được những nỗi đau về cả thể chất và tinh thần.

Selina (S.H.E) đau đớn bật khóc khi nhắc lại tai nạn bỏng toàn thân-2
Những vết sẹo vẫn còn trên cơ thể nữ ca sĩ

Vụ tai nạn của Selina trên phim trường có thể nói là một trong những vụ việc gây chấn động nhất làng giải trí xứ Đài lúc đó. Vào 22/10/ 2010, Selina và bạn diễn Du Hạo Minh bị bỏng nặng khi thực hiện một cảnh quay về chất nổ trong bộ phim I have a date with spring . Sự việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát khiến cả hai diễn viên đều rơi vào tình trạng nguy kịch.

Selina (S.H.E) đau đớn bật khóc khi nhắc lại tai nạn bỏng toàn thân-3Selina (S.H.E) đau đớn bật khóc khi nhắc lại tai nạn bỏng toàn thân-4
Hiện trường vụ nổ

Tai nạn cũng khiến Selina phải hoãn đám cưới đồng thời mất một thời gian dài điều trị, phẫu thuật cấy ghép da. 

Selina cùng chồng - Trương Thừa Trung kết hôn vào ngày 31/10/2011. Trương Thừa Trung cũng là người đã bên Selina trong lúc cô đau đớn nhất, bất chấp việc bạn gái bị hủy hoại nhan sắc, cả hai vẫn tiến tới hôn nhân.

Selina (S.H.E) đau đớn bật khóc khi nhắc lại tai nạn bỏng toàn thân-5Selina (S.H.E) đau đớn bật khóc khi nhắc lại tai nạn bỏng toàn thân-6

Tuy nhiên 4/3/2016, Selina bất ngờ chia sẻ cô và chồng đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Chuyện tan vỡ của cả hai khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rằng sau tai nạn, Selina không thể có con, chính vì vậy cô mới quyết định mỗi người mỗi ngả. 

Selina từng khóc và nói: "Chúng tôi đều cần phải xin lỗi đối phương, tôi tự thấy mình có lỗi với bản thân. Ly hôn là chuyện của cả hai người, xin các bạn hãy cho tôi và chồng cũ chút không gian riêng".
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/selina-she-dau-don-bat-khoc-khi-nhac-lai-tai-nan-bong-toan-than-n-130297.html

S.H.E Selina

Tin tức mới nhất