Seohyun - Em gái khó tính của nhóm nhạc quốc dân

(2Sao) - Các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những bí mật về tính cách cũng như những tình huống dở khóc dở cười trên sân khấu của cô em gái khó tính nhất SNSD - Seohyun.

Mặc dù là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm SNSD song Seohyun lại là một trong những giọng ca chính. Cô và 2 thành viên khác là Taeyeon và Tiffany tạo nên nhóm nhỏ TTS cũng đã dành được những thành công nhất định với những sản phẩm riêng tách biệt SNSD.


Seohyun là thành viên ít lời nhất nhóm SNSD và là một người kỹ tính và luôn sử dụng kính ngữ trong giao tiếp hàng ngày vì sợ các thành viên lớn tuổi hơn trả đũa.


Cô đặc biệt có hứng thú với những chú Keroro và rất thích dán các stickers hình con ếch khắp phòng để chúc may mắn tới các thành viên khác. Có lần Seohyun định dán 1000 stickers
 Keroro xung quanh phòng các cô gái của nhóm nhưng bị ngăn lại.


Biết được sở thích này của Seohyun, fan đã tặng cô rất nhiều sticker in hình Keroro. Vào một ngày đẹp trời, cô đã dán hết tất cả những miếng sticker đó lên tủ lạnh, cửa và tường trong kí túc xá. Sooyoung đã gần như ngất xỉu khi trông thấy cảnh tượng đó.


Sau khi kết thúc chương trình We got married, lượng fan nữ của Seohyun đã tăng lên gấp rưỡi. Và cũng trong show truyền hình này những tin đồn hẹn hò 'phim giả tình thật' của Seohyun và Yonghwa CNBLUE cũng lan tràn khắp các diễn đàn.


Seohyun thích ăn khoai lang và ăn táo, ghét hamburgers. Có lần, Seohyun nói với Sunny: "Chị à nếu chị ăn cái hamburger, chị sẽ chết đấy...". Và khi được chọn giữa một người con trai và khoai lang thì chắc chắn Seohyun sẽ chọn khoai lang.


Seohyun có mong muốn được tham gia một bộ phim lịch sự, rất cô vẫn chưa tìm được vai diễn phù hợp. Thay vào đó nhân vật Scarlet mà Seohyun thủ vai trong vở nhạc kịch Cuốn Theo Chiều Gió lại nhận được sự ủng hộ khá lớn từ phía khán giả và trở thành một trong
những vở nhạc kịch có lượng khán giả đông nhất trong những tháng vừa qua.


Đừng nhìn vẻ bề ngoài nhu mì cảm thấy Seohyun là một cô gái dễ bắt nạt. Trong lúc nổi giận
 Seohyun đã bẻ gãy 1 chiếc CD ngay tại event mà cô tham gia.


Có lần Seohyun khóc trước gương bởi vì cô trông mình quá xấu. "Unnie (tiền bối), chị xinh hơn em ấy", Seohyun luôn nói câu này với các đàn chị trong nhóm SNSD. Nhưng Yoona thì nói rằng, "Không, em mới là người xinh đẹp".


Seohyun có thói quen ghi lại tất cả các hoạt động của nhóm, luôn tuân theo các quy tắc mà cô đề ra. Có thói quen mang theo một cuốn sổ để ghi chép các sự kiện trong ngày.


Là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng Seohyun lại là người tốt nghiệp đại học sớm nhất so với các thành viên còn lại của SNSD.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao