Seungri (Big Bang) công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng mỹ nhân "Tiểu thời đại"

Chàng trai đào hoa Seungri (Big Bang) đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn xinh đẹp Quách Bích Đình sau khi bị fan "khủng bố" Instagram.





Lại bắt nguồn từ việc chụp hình chung với mỹ nhân, lần này Seungri (Big Bang) tiếp tục gây xôn xao và thậm chí phải lên tiếng giải thích về tin đồn hẹn hò khi bị fan "khủng bố" Instagram cá nhân. Cùng hợp tác với người mẫu, diễn viên xinh đẹp Quách Bích Đình (hay còn được gọi là Bea Hayden) trong dự án phim "Bonjour Les Couleurs De L'amour", Seungri thường xuyên đăng tải ảnh chụp thân thiết bên người đẹp lên Instagram để góp phần quảng bá bộ phim, song dường như lại khiến fan của anh chàng cảm thấy khó chịu.

Phân trần về việc này, Seungri lên tiếng giải thích trong chương trình "Hello? Is this Seungri?" của Naver vào ngày 28/9 vừa qua. Anh nói: "Chính tôi là người đã đăng những bức hình chụp cùng bạn diễn Bea Hayden trong quá trình quay phim. Rất nhiều fan đã tưởng rằng cô ấy là bạn gái tôi và chửi bới tôi. Xin được đính chính lại, cô ấy không phải là bạn gái tôi. Nếu chúng tôi có thật sự hẹn hò, tôi đã không đăng hình lên như thế".

 

Seungri (Big Bang) công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng mỹ nhân Tiểu thời đại - Ảnh 1.
 
Seungri (Big Bang) công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng mỹ nhân Tiểu thời đại - Ảnh 2.
Seungri đăng hình thân thiết bên mỹ nhân Quách Bích Đình
 
Seungri (Big Bang) công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng mỹ nhân Tiểu thời đại - Ảnh 3.
Và Seungri còn chia sẻ cả hình chụp cùng đoàn làm phim, trong đó có Quách Bích Đình


Quách Bích Đình là một trong những nữ diễn viên được chú ý nhiều bởi nhan sắc. Cô sinh năm 1984, diễn viên, người mẫu Đài Loan quen thuộc với khán giả truyền hình qua bộ phim "Tiểu thời đại". Quách Bích Đình từng dính tin đồn đồng tính từ năm 2010. Một blogger nặc danh ở Đài Loan đã từng tung tin cô là đồng tính nữ. Ngoài ra, cô còn theo dõi rất nhiều các ngôi sao đồng tính đã công khai hoặc từng dính nghi án về giới tính trong làng giải trí và nhiều lần chụp hình thân mật với các đồng nghiệp nữ. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn chọn phương án "im lặng là vàng" trong suốt thời gian qua.

 

Seungri (Big Bang) công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng mỹ nhân Tiểu thời đại - Ảnh 4.
 
Seungri (Big Bang) công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng mỹ nhân Tiểu thời đại - Ảnh 6.
Nhan sắc hoàn hảo của Quách Bích Đình
 
Seungri (Big Bang) công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng mỹ nhân Tiểu thời đại - Ảnh 7.

Nữ diễn viên nhiều lần có cử chi thân mật quá mức với đồng nghiệp nữ
 

Theo TTVN

Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao