Seungri (Big Bang) 'đại náo' thượng đỉnh Mỹ-Triều trong hit mới

Thành viên Seungri của nhóm Big Bang vừa phát hành một video mới tái hiện lại hình ảnh thượng đỉnh giữa hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên.

Trong một video ca nhạc mới, Seungri – một thành viên của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng Big Bang, đã tái hiện lại hình ảnh của một trong những sự kiện chính trị nổi bật nhất trong năm: hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.

Seungri trong vai một ngôi sao “cool ngầu” xông vào giữa một cuộc gặp của các nhà lãnh đạo thế giới, bao gồm cả Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Có lúc, ông Kim giả còn nhún nhảy, uống sâm-panh và “tay trong tay” với ông Trump, trên nền điệp khúc “bạn đến từ đâu?”

Đối với khán giả phương Tây, ca khúc mới mang tên Bạn đến từ đâu? của Seungri có một số nét tương đồng với hit kinh điển Gangam Style của ca sỹ đồng hương Psy, như phần điệp khúc đơn giản, các bước nhảy dễ “gây nghiện”… Có vẻ như, video này cũng đang thẳng tiến trên đà trở thành “hiện tượng” thành công tiếp theo của K-pop, khi đạt được hơn 2,7 triệu lượt xem kể từ khi công bố vào cuối tuần trước.


Seungri (phải) trong video mới phát hành của mình

Seungri không phải là nghệ sỹ châu Á đầu tiên đưa những chủ đề chính trị nóng vào trong video của mình trong thời gian gần đây. Hồi tháng Ba, nhóm nhạc Nhật Bản World Order đã phát hành ca khúc Let’s start WW3 (Hãy bắt đầu Thế chiến thứ Ba), trong đó trực tiếp công kích ông Trump.

Hiện tất cả các thành viên còn lại của Big Bang – T.O.P, Taeyang, G-Dragon và Daesung – đều đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc theo luật pháp Hàn Quốc. Seungri dự kiến sẽ tiếp bước các đồng nghiệp vào cuối năm nay.

CNN cho biết, việc luật pháp Hàn Quốc yêu cầu nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 35 phải có ít nhất 21 tháng trong quân đội - đã ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của các ngôi sao thể thao và giải trí của nước này, trong đó có cả Big Bang.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc mới đây đã cam kết giảm thời gian trong quân ngũ xuống còn 18 tháng vào năm 2020. Tuy nhiên, những ai không thực hiện nghĩa vụ quân sự vẫn có thể phải đối mặt với nhiều năm trong tù.

Yoo Seung-jun, một ca sỹ vô cùng nổi tiếng trong những năm 1990 đã phải chấm dứt sự nghiệp của mình tại Hàn Quốc, sau khi bị cáo buộc cố tính trốn tránh nghĩa vụ quân sự bằng cách đổi sang quốc tịch Mỹ. Cho đến tận bây giờ, Seung-jun vẫn bị cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc.

Theo Tổ Quốc


Seungri

Tin tức mới nhất