Seungri (BigBang) quyết làm 'mẩu' thứ 5 của BlackPink, thậm chí còn 'dằn mặt' muốn xuất hiện trong… MV 'Ddu-du-ddu-du'

Không những, MV còn có sự xuất hiện bất ngờ của G-Dragon.

Mới đây, Seungri đã chính thức phát hành MV cho ca khúc Where R U From hợp tác cùng thành viên nhóm nhạc Winner - Mino. Where R U From nằm trong solo album đầu tiên của Seungri The Great Seungri và anh cũng đã từng trình diễn ca khúc này trên các chương trình âm nhạc cùng với ca khúc chủ đề 1, 2, 3!. Bài hát này được sản xuất bởi Seungri và Future Bounce và được viết lời bởi Seungri và Song Mino của WINNER.

Ngay sau khi xem xong MV, nhiều người đã tinh ý nhận ra cảnh Seungri ném bột màu khá giống so với cảnh Lisa ném bột màu trong hit Ddu-du-ddu-du. Qua chi tiết này, nhiều người còn đùa rằng anh chàng đang có tham vọng muốn làm “mẩu” thứ 5 của BlackPink và thậm chí là được tham gia vào hit Ddu-du-ddu-du. Trước đó, Seungri còn nhảy bài này cùng 4 cô nàng BlackPink khiến fan cảm thấy thích thú.


Phân đoạn “ném bột màu” của Seungri khiến fan liên tưởng đến Lisa trong Ddu-du Ddu-du.

Không những thế trong MV này, Seungri đã bất ngờ đưa G-Dragon vào MV nhưng là một phiên bản “parody” cực khó đỡ. Và thật tình cờ, một lần nữa, nhân vật này cũng cover luôn cả phân cảnh tung bột màu thần thánh của Lisa.

Vào ngày 20/7, Seungri đã chính thức quay trở lại đường đua Kpop bằng sản phẩm âm nhạc mới là album The Great Seungri cùng MV chính thức cho ca khúc chủ đề 1, 2, 3!. Sau khi phát hành chưa đầy 1 ngày, album mới của Seungri đã đứng đầu BXH Album của iTunes tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Argentina, Brunei, Bulgaria, Campuchia, Estonia, Indonesia, Malaysia, Mexico, Peru, Philippines, Saudi Arabia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Theo Saostar


Black Pink Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao