Seungri ‘bóc mẽ’ thẳng tay G-Dragon vì nhận quá nhiều tin nhắn từ các… mỹ nhân girlgroup

Seungri vừa "bóc phốt" G-Dragon trên sóng truyền hình.

Ngày 11/8, Seungri (BigBang), Kim Sejeong (Gugudan) và dàn diễn viên đã đi đến thành phố Hạ Môn của Trung Quốc để quay số mới nhất chương trình thực tế du lịch - Salty Tour của TVN. Trong khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau, Seungri đã cảnh báo Kim Sejeong về những cạm bẫy của việc có được sự nổi tiếng khi còn nhỏ.

Seungri ‘bóc mẽ’ thẳng tay G-Dragon vì nhận quá nhiều tin nhắn từ các… mỹ nhân girlgroup-1

Seungri ‘bóc mẽ’ thẳng tay G-Dragon vì nhận quá nhiều tin nhắn từ các mỹ nhân girlgroupGiải thích cho câu nói này, Seungri nói rằng anh đã trở nên quá tự tin sau thành công của ca khúc solo Strong Baby. Cụ thể hơn, Seungri nói: “Tôi đã trở nên kiêu ngạo khi tôi nghĩ tôi có thể tự làm tốt nếu không có các thành viên BIGBANG khác. Tôi trở nên hỗn loạn lúc tôi bằng tuổi Sejeong. Bạn phải cẩn thận ở giai đoạn này. Đó là lúc mà bạn thấy mình trở nên kiêu ngạo.”

Seungri ‘bóc mẽ’ thẳng tay G-Dragon vì nhận quá nhiều tin nhắn từ các… mỹ nhân girlgroup-2

Seungri sau đó còn cảnh báo Kim Sejeong rằng: “Bạn sẽ bắt đầu nhận được rất nhiều “cuộc gọi tỏ tình” từ bây giờ. “Tôi là người từ nhóm … và tôi muốn được gần gũi hơn với bạn, Sejeong” với trái tim và khuôn mặt cười”. Không dừng lại ở đó, thành viên Bigbang còn tiết lộ rằng anh từng thấy G-Dragon nhận được rất nhiều tin nhắn từ các thành viên nhóm nhạc nữ bày tỏ sự quan tâm đến anh.

Seungri ‘bóc mẽ’ thẳng tay G-Dragon vì nhận quá nhiều tin nhắn từ các… mỹ nhân girlgroup-3

Seungri ‘bóc mẽ’ thẳng tay G-Dragon vì nhận quá nhiều tin nhắn từ các mỹ nhân girlgroup. Anh nói: “Đối với G-Dragon, rất nhiều thành viên trong nhóm nhạc nữ đã liên lạc với anh ấy với nội dung kiểu ‘Tôi muốn làm bạn thân với anh'. Đến bây giờ tôi cũng không biết làm thế nào họ phát hiện ra số điện thoại của anh ấy. Và bạn biết sao không? G-Dragon luôn khoe khoang về điều đó. Anh ấy còn chọc tức tôi bằng những câu nói: 'Cô này và cô này đã liên lạc với tôi. Tôi nên làm gì đây? ”

Seungri ‘bóc mẽ’ thẳng tay G-Dragon vì nhận quá nhiều tin nhắn từ các… mỹ nhân girlgroup-4

Seungri ‘bóc mẽ’ thẳng tay G-Dragon vì nhận quá nhiều tin nhắn từ các mỹ nhân girlgroupNgoài ra, Seungri còn chia sẻ rằng vì cũng muốn nhận được tin nhắn và cuộc gọi từ thành viên của các nhóm nữ, anh ấy đã nghe tất cả các cuộc gọi đến từ các số lạ. Thế nhưng, cuối cùng, những cú điện thoại bất ngờ mà anh nhận lại đến từ những người đàn ông.

Bạn có thấy Seungri đáng yêu không nào?

Theo SaoStar

 


Seungri G-Dragon

Tin tức mới nhất