Seungri: 'Tôi luôn là cái bóng của BigBang và chẳng có thành tựu cá nhân nào!'

Anh chàng đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn khi không được mọi người xem trọng.

Hôm qua (20/7), em út BigBang vừa chính thức ra mắt album solo đầu tiên trong sự nghiệp The Great Seunri với title track 1, 2, 3. Tại buổi họp báo trước giờ phát hành, nam ca sĩ đã nhắc đến khoảng thời gian từng luôn phải ở sau cái bóng của BigBang và anh đã phải cố gắng thế nào để chứng tỏ khả năng với mọi người.


Seungri tại buổi họp báo


MV 1, 2, 3

Seungri chia sẻ: “Tôi đã luôn ở đằng sau cái bóng của BigBang và chẳng có thành tựu gì của riêng mình. Về ngoại hình, chúng tôi có T.O.P, vũ đạo - Taeyang. Nói đến âm nhạc hay thời trang, đó luôn là G-Dragon. Vậy nên tôi nghĩ mình sẽ phải làm tốt trên các chương trình thực tế, nhưng sự thật là đã có Daesung. Chẳng có vị trí nào của tôi cả. Vì vậy, tôi đã không có lựa chọn nào khác ngoài cố gắng làm thật tốt tất cả những gì mà mình có thể.

Nói như vậy nhưng không có nghĩa là Seungri không tự hào khi là một mảnh của BigBang. Chỉ là anh chàng cũng tự hào về bản thân trong việc nỗ lực để ghi dấu ấn riêng cho mình. Nam ca sĩ hiện tại đã đạt được rất nhiều thứ. Anh bộc bạch: “Vị trí của tôi hiện đã được nâng lên rất nhiều chỉ nói riêng ở YG.

Tôi nhận được sự ủng hộ từ mọi người trong công ty - nơi mà trước đây tôi luôn bị bỏ lại phía sau. Bất cứ khi nào tôi muốn làm điều gì đó, nhiều người sẽ nghi ngờ. Thậm chí ngay cả lúc bắt đầu việc kinh doanh, họ liên tục nói rằng việc đó sẽ rất khó khăn. Nhưng nhờ việc mặc kệ mọi thứ, cố gắng biến kế hoạch thành sự thật đã giúp tôi có được sự tin tưởng từ Yang Hyun Suk. Doanh nghiệp mà tôi tạo ra dựa trên YG, và hiện tại bản thân cũng đang làm CEO của công ty con tên YG-X. 

Là một trong những nghệ sĩ lớn nhất công ty, và thành viên của BigBang, tôi cần ủng hộ các hậu bối. Vậy nên tôi rất nghiêm túc trong việc quảng bá của họ.


Các nhóm đàn em cùng công ty luôn được em út BigBang hỗ trợ hết mình.

Anh luôn cố gắng quảng bá cho họ mọi lúc có thể.

Trong lần trở lại mới nhất của BlackPink, nam ca sĩ thậm chí còn cùng các cô gái làm clip parody bài hát chủ đề Ddu-du Ddu-du.

Hiện nay, 4 thành viên còn lại của BigBang đều đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Seungri nói rằng anh mong với sự trở lại của mình, các fan sẽ phần nào đỡ cảm thấy trống vắng BigBang. Vì nam ca sĩ muốn thời gian gián đoạn của nhóm sẽ ngắn nhất có thể, anh nói mình sẽ cố gắng nhập ngũ thật sớm vào năm sau.


"Flower Road" - bài hát mới nhất của BigBang được phát hành vào tháng 3 năm nay.


Sau đó, cả 4 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung đều đã lên đường nhập ngũ.


Kết thúc cuộc họp báo, Seungri nói: “Đây là album solo đầu tiên của tôi, mọi người hãy theo dõi nhé“.​​​​​​​

Theo Saostar


Bigbang Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao