Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet

Phòng riêng của hai bé được trang bị bởi nhiều đồ dùng hiện đại.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-1

Vừa qua, Phương Oanh đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi cô được ông xã tổ chức tiệc chào đón bất ngờ sau khi trở về từ bệnh viện, chúc mừng cô "vượt cạn" thành công.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-2

Shark Bình và bà xã hạnh phúc đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái với tên thân mật là Jimmy và Jenny. Trong video cô đăng tải, bên cạnh chia vui cùng cặp đôi hạnh phúc, netizen không khỏi choáng ngợp bởi chỉ những khoảng khắc thoáng qua nhưng đã phần nào hé lộ cơ ngơi siêu xịn xò của 2 vợ chồng. Được biết vợ chồng Shark Bình đang sống trong một căn biệt thự liền kề tại Hà Nội.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-3

Phòng khách được thiết kế theo phòng cách hiện đại theo tone màu chủ đạo xám be tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch. Phần tường xám treo đèn trang trí hình mặt trăng kích thước lớn đầy ấn tượng, có lẽ được gia chủ lấy cảm hứng từ giải ngân hà để decor khu vực này. Điểm nhấn của phòng khách là hệ đèn chùm xanh cao cấp vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa thể hiện gu "chơi" nội thất đỉnh cao của đôi vợ chồng.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-4

Căn bếp là góc hay được mẹ bỉm sữa Phương Oanh "flex" liên tục trong series nấu ăn của mình. Không gian ở đây được thiết kế tối giản, dát full đá phần đảo bếp và bàn nấu ăn để tạo cảm giác căn bếp luôn sáng bóng sạch sẽ. Nữ diễn viên cũng sắm sửa đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy rửa bát, hút mùi... để bắt đầu công cuộc làm vợ hiền, mẹ đảm.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-5

Phòng khách, phòng bếp và bàn ăn của căn nhà đều nằm trong 1 không gian sinh hoạt chung thoải mái. Bàn ăn rộng để đón bạn bè của hai vợ chồng đến chơi. Mặt bàn đá xanh cùng tone với đèn trần tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu, góp phần làm bừng sáng không gian đang có khá nhiều gam màu tối.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-6

Dù ít được tiết lộ hơn các không gian khác những chỉ qua một vài clip xuất hiện, căn phòng ngủ theo tone đen xám sang trọng của vợ chồng Shark Bình cũng vô cùng ấn tượng. Phương Oanh sở hữu 1 góc riêng với hệ tủ đựng phụ kiện và túi xách hoành tráng. Bên cạnh đó còn có các đồ trang trí cao cấp, chẳng hạn như mô hình Kaws có giá trị không hề nhỏ, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-7

Và đặc biệt, để chào đón song sinh Rồng Vàng, được biết vợ chồng Phương Oanh đã cho cải tạo lại toàn bộ một căn phòng. Ngắm không gian này, ai cũng phải trầm trồ vì quá đỗi dễ thương, sang - xịn - mịn. 

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-8

Căn phòng có 2 giường size nhỏ với phần đầu giường cách điệu siêu đáng yêu. 

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-9

Toàn bộ 1 mảng tường được mẹ bỉm làm thành không gian du hành vũ trụ cho 2 nhóc tì. Hệ cửa sổ rộng đảm bảo căn phòng nhận được đầy đủ ánh sáng tự nhiên. 

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-10

Không thể thiếu BST đồ bỉm sữa và các món đồ chơi cho 2 bé thỏa sức sáng tạo và vui đùa. Được biết, Phương Oanh đã chi gần 100 triệu cho màn sắm sửa này.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-11

Có thể thấy, căn phòng vợ chồng Phương Oanh dành cho 2 nhóc tỳ được trang trí hợp với ý tưởng cho toàn bộ căn nhà.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-12

Ngoài ra, Phương Oanh còn mua nguyên bộ bình sữa, máy hút sữa đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-13

Theo nhận xét của nhiều cư dân mạng, chỉ cần nhìn qua thương hiệu của loạt đồ cũng có thể đoán được Phương Oanh đã chi số tiền không nhỏ cho việc mua sắm.

Shark Bình - Phương Oanh đón cặp song sinh về nhà, phòng riêng cho cho 2 bé sang chảnh từng centimet-14

Netizen còn trầm trồ bình luận "đúng là người có điều kiện", hay hai em bé "Rồng Vàng" nhà shark Bình chuẩn câu "sinh ra từ vạch đích".

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/shark-binh-phuong-oanh-don-cap-song-sinh-ve-nha-phong-rieng-cho-cho-2-be-sang-chanh-tung-centimet-172240522085226326.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1FaWvECY-Vlp38Uc7FK9COMiH8Gp4282C2s7yT2lNg4xTuagSbjfoPyTQ_aem_AUpZWLKBqKN2eqs2Futh8ra4fBXqMRhRTeXj4nzSal2Sp_lS7S4KdHzsLE792QTB91oKRoi52N2RdX6JgVqZMyOz

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất