Shock: Cô gái tự quay và đăng tải quá trình phá thai của mình lên mạng

Một cô gái 25 tuổi người Mỹ đã tự quay lại quá trình phá thai và up lên mạng. Hành động của cô gái đang bị chỉ trích thậm tệ.

Emily Letts, 25 tuổi, đến từ bang New Jersy, Mỹ cho biết cô chưa sẵn sàng để có con bởi vậy cô đã quyết định thực hiện ca nạo phá thai tại bệnh viện. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người kinh ngạc và khó hiểu, đó là tự tay Emily đã quay và đăng tải toàn bộ quá trình phá thai của mình lên mạng.

Emily cho biết cô đã mang thai 3 tháng và cô đã đến bệnh viện để yêu cầu các bác sỹ nạo thai cho mình. Trong suốt quá trình phá thai, Emily được gây mê tạm thời, tuy nhiên, cô vẫn hoàn toàn tỉnh táo. Đặc biệt, Emily luôn tươi cười, không hề biểu lộ sự lo lắng hay buồn bã gì.

Chân dung của cô gái trẻ trước khi thực hiện ca phá thai.


Emily chuẩn bị lên bàn mổ.


Cô tỏ ra rất tươi tỉnh, không có chút lo lắng hay buồn đau gì.


Sau khi thực hiện phá thai xong, Emily tự đăng tải clip lên mạng.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 500.000 lượt theo dõi với những bình luận trái chiều. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích và phê phán hành động nạo phá thai của Emily vì cho rằng đó là hành động vô nhân tính. Đồng thời việc cô có thể cười vui vẻ khi đi phá thai là một thái độ không hiểu nổi. Một cư dân mạng nhận xét "Dù chưa sẵn sàng làm mẹ nhưng việc phá bỏ đứa con của mình vẫn là điều không thể chấp nhận được. Đó là hành động giết người. Nên dù cô gái ấy có nói gì tôi cũng không thể đồng tình với cô ấy."


Xem thêm Clip Clip Cô gái tự quay lại quá trình phá thai của mình.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất