Show diễn “bay bổng” của NTK Đỗ Mạnh Cường

- Sân khấu hoành tráng với sàn catwalk dài nhất, thể hiện những thiết kế ấn tượng, ra mắt sản phẩm “đình đám” mang thương hiệu Ý... tất cả cùng gặp nhau trong đêm tụng ca cái đẹp của NTK Đỗ Mạnh Cường: Những cánh bướm cuối thu.

Đúng như tuyên bố sẽ duy trì đều đặn những show thời trang định kỳ để giới thiệu sự sáng tạo và các thiết kế mới của mình, sau show diễn giới thiệu BST Xuân Hè-Khu vườn, BST Thu Đông 2013-Những cánh bướm cuối thu của Đỗ Mạnh Cường mở ra một không gian thời trang choáng ngợp.

1.500 mét vuông nhung the đen (chất liệu không bắt sáng) được sử dụng để tạo hình cho sàn catwalk tròn đường kính lên tới 60 mét. 1.500 con bướm được trang trí trên sân khấu. 100 mét là chiều dài đường catwalk mà các người mẫu phải sải bước với mỗi bộ đồ trình diễn.



Lấy ý tưởng từ những cánh bướm cuối thu lãng mạn, bộ sưu tập Butterfly của Đỗ Mạnh Cường nắm bắt xu thế mới nhất của trào lưu thời trang thế giới. Song tất cả vẫn trung thành với phong cách của nhà thiết kế trẻ tuổi người được đào tạo bài bản về thiết kế thời trang tại châu Âu, kinh đô thời trang thế giới, mang tới cho khán giả những trang phục mang tính ứng dụng cao với chất liệu hoàn hảo và phong cách cắt may tinh tế quen thuộc.

Bộ sưu tập gồm hơn 70 trang phục mang các màu sắc xu hướng Thu Đông thời thượng nhất hiện nay như : đỏ, tím, lam, vàng…, cùng hai màu sắc kinh điển: đen và trắng. Đặc biệt họa tiết in hình cánh bướm được thiết kế đặt in riêng, nhằm đảm bảo sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục


Không chỉ có may mắn là những tín đồ thời trang sở hữu đầu tiên những mẫu thiết kế của Đỗ Mạnh Cường trong BST Thu Đông 2013, các fashionesta còn có cơ hội chiêm ngưỡng một tác phẩm thời trang mới đến từ nước Ý: chiếc Vespa Primavera.

Ra đời từ những năm 1960, Vespa Primavera trở thành một biểu tượng của lớp trẻ châu Âu thời hậu chiến, những người khát khao vẻ đẹp của tự do phóng khoáng, luôn mạnh mẽ và thể hiện khát vọng của mình với thế giới. Vespa Primavera không chỉ là một chiếc xe máy, nó còn là phong cách sống.

Vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam hôm 12/11 để thay thế sứ mạng cho dòng Vespa LX quen thuộc, Vespa Primavera thế hệ mới đã kịp góp mặt tại show Những cánh bướm cuối thu và nổi bật bên cạnh các tín đồ thời trang.







Mai Anh - 2Sao

Tin tức mới nhất