Show hẹn hò ăn khách của giới trẻ Việt gây shock với cảnh 2 cô gái tỏ tình, nắm tay nhau ra về vì 'tìm thấy tình yêu đích thực'

Minh Thư chia sẻ đã tìm được tình yêu đích thực nhưng đó không phải nam chính Quốc Trung mà là một cô gái trong chương trình.

Dù không lên sóng nhưng mới đây đoạn clip trong tập 6 của Anh chàng độc thân được nhà sản xuất hé lộ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Cụ thể, cô gái có tên Minh Thư - một trong 24 khách mời nữ của chương trình chia sẻ đã tìm được tình yêu đích thực nhưng đó không phải nam chính Quốc Trung mà là một người phụ nữ khác trong chương trình.


Đoạn clip không được lên sóng tại "Anh chàng độc thân" tập 6 vừa được nhà sản xuất hé lộ đang được nhiều người quan tâm.

Người mà Minh Thư nhắc tới chính là Trúc Như. Lời chia sẻ của cô nàng không chỉ khiến những người tham gia chương trình mà ngay cả khán giả cũng không khỏi xôn xao. 

Kết thúc câu chuyện, Minh Thư đã bật khóc và cúi đầu xin lỗi. Ngay lập tức, cô gái này được Trúc Như đáp trả tình cảm bằng một cái ôm.

Show hẹn hò ăn khách của giới trẻ Việt gây shock với cảnh 2 cô gái tỏ tình, nắm tay nhau ra về vì tìm thấy tình yêu đích thực-1
Những bình luận trái chiều của khán giả

Trước khi nắm tay Trúc Như rời đi, Minh Thư đã gửi trả Quốc Trung bông hoa hồng của mình. Sau khi lên sóng, đoạn clip nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự hoang mang, số khác lại cho rằng có thể đây là một trong những chiêu trò để "câu like" của chương trình. 


T.H
Theo Vietnamnet


Anh chàng độc thân

Tin tức mới nhất