Show ở Mỹ Đình bị hủy, fan Việt khóc khi chi 100 triệu đồng đón thần tượng

Không ngại chi số tiền lớn làm các dự án chào đón thần tượng đến Việt Nam, nhiều fanclub (hội người hâm mộ) rơi vào cảnh hoang mang vì đêm nhạc tại Mỹ Đình bị hủy bỏ.

Tưởng rằng sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt của chương trình X-Mas Festival in Hanoi vào ngày 23-24/12, nhiều fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ) tại Việt Nam đã chuẩn bị những dự án "khủng", phủ sóng khắp đường phố Hà Nội trong khoảng thời gian này.

Việc đơn vị tổ chức tại Việt Nam thông báo tạm dừng sự kiện trước một ngày diễn ra khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi bức xúc và thất vọng. Đặc biệt, nhiều hạng mục, dự án chào đón thần tượng được lên kế hoạch từ trước đó không thể hủy bỏ, gây ra thiệt hại lớn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Show ở Mỹ Đình bị hủy, fan Việt khóc khi chi 100 triệu đồng đón thần tượng-1
Người hâm mộ của nam thần tượng Kim Jae Joong đã chung tay ủng hộ hơn 117 triệu đồng để thực hiện dự án chào đón anh quay trở lại Việt Nam.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, đại diện cho trang HIGHLIGHTVN - hội người hâm mộ nhóm nhạc Highlight - cho biết: "Kế hoạch chào đón Highlight về Việt Nam đã được các thành viên trong fanclub chuẩn bị từ tháng 10. Kinh phí dự kiến ban đầu cho các dự án rơi vào gần 100 triệu đồng.

Chúng tôi đã lên kế hoạch làm đèn led có tên nhóm treo trong sân vận động, bóng bay khinh khí cầu, thuê xe tải chuẩn bị đồ ăn nhẹ cổ vũ, bánh kem, hoa đặt tại phòng chờ và quà riêng dành tặng Highlight".

Ngoài các dự án chào đón, hội người hâm mộ của nhóm Highlight còn mua ủng hộ 420 vé xem biểu diễn. Nhắc về việc giải quyết vấn đề mua vé, đại diện trang HIGHLIGHTVN tiết lộ, họ đã làm việc và gặp mặt trực tiếp với biên bản rõ ràng cùng ban tổ chức sự kiện.

Bom Entertainment - đơn vị tổ chức tại Việt Nam - cho biết sẽ công khai cách thức hoàn tiền và hứa hẹn đưa ra thông báo cụ thể với từng hội nhóm người hâm mộ vào tuần cuối của tháng 12.

Show ở Mỹ Đình bị hủy, fan Việt khóc khi chi 100 triệu đồng đón thần tượng-2
Ngoài các dự án đã thực hiện, fanclub của nhóm Highlight đã tổ chức buổi gặp mặt trấn an, động viên người hâm mộ.

Khoảng thời gian tin đồn hủy show lan truyền trên mạng xã hội, đại diện fanclub đã trực tiếp gọi điện cho công ty quản lý của Highlight và được xác nhận nhóm vẫn tham gia, lên chuyến bay vào tối 22/12 để có mặt tại chương trình.

Khi Bom Entertainment đưa ra thông báo dừng chương trình X-Mas Festival in Hanoi, hội fanclub cố gắng làm việc với các đơn vị thi công nhưng nhiều dự án gần như hoàn thiện 100% và không thể tạm dừng được nữa.

"Để trấn an, động viên nhiều người hâm mộ từ TPHCM, Huế, Đà Nẵng hay thậm chí ở nước ngoài đã đáp xuống Hà Nội, chúng tôi gấp gáp tổ chức hai ngày gặp mặt ấm cúng tại một địa điểm nhỏ. Đây là cách xoa dịu tinh thần, giúp các bạn trong fanclub bớt đi phần nào nỗi buồn vừa qua", đại diện trang HIGHLIGHTVN bộc bạch.

Show ở Mỹ Đình bị hủy, fan Việt khóc khi chi 100 triệu đồng đón thần tượng-3
Những món quà đậm chất Việt Nam được fanclub của Chen - thành viên nhóm EXO - chuẩn bị nhưng không thể gửi đến tận tay thần tượng.

Không kém phần đầu tư, fanclub của Chanyeol - thành viên nhóm EXO - đã chuẩn bị 8 dự án lớn để chào đón sự quay trở lại của thần tượng. Trước đó, các thành viên trong câu lạc bộ thành công kêu gọi ủng hộ 60 triệu đồng.

Ngoài màn hình quảng cáo hình ảnh của Chanyeol tại tòa nhà 37 tầng, hướng ra tuyến đường lớn ngay trung tâm Hà Nội, người hâm mộ của thành viên Chanyeol còn chuẩn bị cây thông lớn và khung chữ chụp hình có chiều cao 1,60m, dự tính được đặt ở sân vận động vào ngày diễn ra sự kiện.

Tuy nhiên, sau tin tức hủy bỏ sự kiện, các hạng mục vẫn được chạy đến hết ngày 25/12. Hoạt động dựng khung chụp ảnh lưu niệm và phát quà được fanclub chuyển đến một quán cà phê, tạo một buổi gặp mặt cho mọi người.

Show ở Mỹ Đình bị hủy, fan Việt khóc khi chi 100 triệu đồng đón thần tượng-4
Thay vì đặt tại sân vận động Mỹ Đình như dự kiến ban đầu, các hoạt động trang trí được fanclub của Chanyeol tổ chức tại một địa điểm nhỏ, ấm cúng.

Kể từ khi có thông tin các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đến Việt Nam biểu diễn, nhiều fanclub đã lên kế hoạch và tất bật chuẩn bị không ngừng nghỉ.

Sự việc dừng đêm nhạc trước ngày diễn khiến người hâm mộ rơi vào tình trạng thấp thỏm, thất vọng khi thấy những dự án với chi phí "khủng" đều "không cánh mà bay".

"Để thần tượng nhìn thấy dự án của người hâm mộ, chúng tôi đã chuẩn bị, chờ đợi rất lâu. Tuy nhiên, tất cả công sức, tiền bạc đều tan biến trong phút chốc. Chúng tôi chỉ muốn khóc và khó có thể chấp nhận sự thật này", một người hâm mộ chia sẻ thêm.

Đại nhạc hội X-mas Festival in Hanoi được thông báo sẽ diễn ra vào ngày 23-24/12 với sự tham gia của các nghệ sĩ và nhóm nhạc của Việt Nam, Hàn Quốc, trong đó có: Chanyeol, Chen, Xiumin (EXO), TRI.BE, Super Junior D&E, Nick Khun và Jun.K (2PM), Infinite, Highlight, The Wind, Mamamoo, Tóc Tiên, Chi Pu, Tăng Duy Tân, Đức Phúc...

Khi chỉ còn 3 ngày, Infinite - nhóm nhạc Hàn được mong chờ - bất ngờ thông báo không tham gia sự kiện. Lý do là vì ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng, không rõ ràng về việc cấp phép biểu diễn tại địa phương.

Tiếp sau Infinite là hàng loạt nghệ sĩ khác từng được ban tổ chức giới thiệu sẽ góp mặt tại đại nhạc hội như MC Vĩnh Phú, Tăng Duy Tân, Highlight, The Wind, Tóc Tiên... thông báo không tham gia biểu diễn. 

Trong thông báo của các nghệ sĩ khi nói về lý do hủy đêm nhạc X-mas Festival in Hanoi, điểm chung đều liên quan đến ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/show-o-my-dinh-bi-huy-fan-viet-khoc-khi-chi-100-trieu-dong-don-than-tuong-20231225105438920.htm

nhạc Việt người hâm mộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao