Showbiz cuối tuần thật nhạt nhẽo, chỉ mỗi cái váy trong suốt của Hà Hồ cũng đủ tạo tranh cãi ì xèo

Sự thật là dù Hồ Ngọc Hà mặc chiếc váy nhái thương hiệu quốc tế nhưng thần thái của một ngôi sao hàng đầu vẫn không thể lẫn được vào đâu.

Hồ Ngọc Hà - Lý Quí Khánh vướng nghi án "đạo nhái" thương hiệu nổi tiếng thế giới

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là chân dài Hồ Ngọc Hà. Dường như vận đen liên tiếp bủa vây cô khi chỉ trong thời gian ngắn, Hà Hồ thường xuyên bị thị phi, "tai bay vạ gió".


Chiếc váy Hồ Ngọc Hà diện trong show ca nhạc ở Mỹ.

Lần này, người đẹp họ Hồ vướng nghi án mặc váy nhái của NTK nổi tiếng thế giới. Theo đó, trong chuyến đi diễn tại Mỹ vào ngày 4/7, bà mẹ một con diện váy cổ chữ V gợi cảm khoe đường cong nóng bỏng và thần thái sang chảnh. 

Bên cạnh lời khen nhan sắc, nhiều khán giả tinh ý nhận ra thiết kế Hà Hồ đang mặc có nhiều điểm trùng hợp với một thiết kế khác. Từ đây dấy lên nghi ngờ trang phục Lý Quí Khánh thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà đạo nhái sản phẩm thương hiệu thế giới. 


Hai chiếc váy có nhiều điểm tương đồng.


Được biết, bộ đầm Lý Quí Khánh tỉ mẩn thiết kế cho Hồ Ngọc Hà được gọi là "chiếc áo nữ hoàng Gatsby". Thế nhưng người hâm mộ nhanh chóng "đào mộ" mẫu váy của mỹ nhân sinh năm 1984 có nhiều điểm tương đồng với bộ đầm người mẫu Jasmine Sanders từng mặc khi tham gia một buổi tiệc của Vogue Arabia hồi đầu tháng 4 năm nay.

Trước những tin đồn "đạo nhái", phía Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đều chọn cách im lặng, không phát ngôn.

Trường Giang - Nhã Phương "châu về hợp phố", bác tin đồn "đường ai nấy đi"

Cũng trong tuần qua, hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương tay trong tay xuất hiện vui vẻ trong một trung tâm thương mại đã đập tan tin đồn "đường ai nấy đi" lan truyền trước đó. 


Hình ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương đi du lịch cùng nhau.

Cụ thể, ngày 4/7 một fanpage đăng tải hình ảnh được cho là của Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau đi du lịch Thái Lan.

"Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi chung với nhau ở Emporium - Thái Lan. Sau tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định cho Trường Giang thêm cơ hội một lần nữa". Đính kèm đó là hình ảnh được cho là Trường Giang chờ Nhã Phương, cặp đôi danh hài - diễn viên ăn mặc khá thoải mái.


Sau tất cả, Nhã Phương đã tha thứ cho Trường Giang.

Được biết, đây là lần thứ 2 cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò sau scandal tình ái với Nam Em của danh hài họ Võ. Ở thời điểm tháng 5/2018, hình ảnh được cho là Nhã Phương - Trường Giang ngồi ăn bún tại quán vỉa hè cũng được dân mạng bàn tán xôn xao.

Như vậy, sau tin đồn "đường ai nấy đi" hồi tháng 3 khi Trường Giang vướng ồn ào tình ái, hình ảnh cặp tình nhân đi du lịch cùng nhau phần nào đập tan tin đồn chia tay dân mạng lan truyền trước đó. 

>>> Sau tất cả, Nhã Phương và Trường Giang 'châu về hợp phố' vi vu du lịch Thái Lan

Lệ Hằng lên tiếng về tin đồn đổ bệnh khi Tuấn John cầu hôn Lan Khuê

Khép lại một tuần đầy ồn ào là tin đồn Lệ Hằng đổ bệnh khi thấy Tuấn John cầu hôn Lan Khuê. Không riêng gì Thúy Vân, Lệ Hằng cùng từng bị đồn thổi hẹn hò với vị đại gia Tuấn John. 


Lệ Hằng vướng tin đồn đổ bệnh khi Tuấn John cầu hôn Lan Khuê.

Cũng từ sau màn cầu hôn lãng mạn của Tuấn John dành cho Lan Khuê, cái tên Lệ Hằng bỗng dưng được nhắc tới ngày càng nhiều. Trên mạng xã hội, nhiều luồng tin cho biết Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đau khổ đến mức đổ bệnh khi tình cũ chuẩn bị lên xe hoa với Hoa khôi Áo dài 2014.

Trước những thông tin lan truyền, Lệ Hằng chính thức lên tiếng phản bác. Mỹ nhân họ Đặng không khỏi bức xúc và phủ nhận thông tin hẹn hò với đại gia Tuấn John. Cô khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết, sẻ chia với nhau nhiều chuyện vui buồn. 


Lệ Hằng lên tiếng đáp trả tin đồn đổ bệnh vì Tuấn John cầu hôn Lan Khuê.

"Tôi không biết tin đồn này xuất phát từ ai nhưng lan truyền trên các fanpage về showbiz từ khi anh John mới yêu chị Khuê. Người ta cứ bảo do fan của Lệ Hằng kể lại, nhưng fan của tôi không thể bịa ra chuyện tôi đau khổ hay đổ bệnh, vì nó hoàn toàn không có thật. Những lời đồn vô căn cứ này khiến tôi ngại với anh Tuấn John", Lệ Hằng lên tiếng.

Đồng thời, lệ Hằng cho biết cô không muốn có những hiểu lầm gây ảnh hưởng đến những người trong cuộc. "Khi biết hai anh chị sẽ kết hôn với nhau, tôi rất vui và đã gửi lời chúc mừng. Đó là những lời nói từ tận đáy lòng", cô nhắn gửi.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-mac-vay-nhai-noi-bat-nhat-tin-don-sao-tuan-qua-n-158751.html

Tin đồn của sao Nhã Phương Lệ Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất