Showbiz Hàn đón tin shock đầu năm: chồng cũ Choi Jin Sil tự tử

– Vào 5h30 sáng 6/1, chồng cũ của diễn viên Choi Jin Sil đã tự tử và để lại tin nhắn tuyệt mệnh. Hiện, cả showbiz Hàn đang choáng váng trước tin đau buồn giáng tiếp vào tâm lý của hai người con nhỏ.

Những ngày đầu năm 2013, Showbiz Hàn tưởng chừng như êm ả đón nhận năm mới với pháo hoa nhạc mừng nhưng tin tự tử của chồng cũ Choi Jin Sil khiến không  ít người bàng hoàng và hoảng hốt.

Chỉ sau hơn 4 năm sau ngày mất mẹ, và 3 năm ngày mất cậu, và giờ đây, hai đứa con của nữ diễn viên “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” đã mất nốt người cha còn lại. Theo lời khai của người yêu, Jo Sung Min, chồng cũ của diễn viên Choi Jin Sin ra đi với một tin nhắn tuyệt mệnh, còn động cơ tự tử vẫn đang được tìm hiểu.


Sung Min trong ngày mất của vợ

Theo lời kể của người bạn gái, đêm 5/1, hai người vẫn ngồi uống rượu cùng nhau, tuy nhiên vì việc riêng cô đã ra ngoài và trở về vào sáng hôm sau và phát hiện ra người ueei đã ra đi. Được biết, theo lời kể của bạn gái, Sung Min đã cảm thấy rất đau buồn và hối hận trước cái chết và vợ cũ, anh hay có nhiều cảm nghĩ tiêu cực và sống không được thoải mái. Bạn gái Sung Min nhận được tin nhắn trước khi anh tự tử: "Hãy sống tốt khi vắng anh. Cảm ơn em vì tất cả".

Jo Sung Min xuất thân là một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Sung Min và diễn viên họ Choi lần đầu gặp mặt trong một show truyền hình vào năm 1998, như định mệnh của tiếng sét ái tình, Jin Sil đã cảm tình với người đàn ông này đã quyết định tiến tới hôn nhân. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài có 4 năm vì nhiều lần Choi đã bị người đàn ông này hành hạ một cách dã man về thể xác và tinh thần. Đặc biệt, cô bị đánh cả khi mang thai và đã bị ngã cầu thang không ít lần.


Giờ đây, hai con của Choi Jin Sil chỉ biết nương tựa vào bà ngoại

Jin Sil có với Sung Min hai người con, Hwan Hee và Joon Hee đều phải trải qua cú shock tâm lý mạnh về sự ra đi của người mẹ vào tháng 10/2008, em trai của Jin Sil tự tử vào tháng 3/2010 và giờ đây, vào đầu tháng 1/2013, chồng cũ của Choi Jin Sil cũng tự kết liễu đời mình sau nhiều ngày tháng có suy nghĩ tiêu cực.

Bạc Qua Qua





Tin tức mới nhất