Showbiz hot tuần qua: Showbiz rúng động với tin hẹn hò và tự tử của Sao

(2Sao) – Tuần qua, showbiz Việt và showbiz châu Á đều bàng hoàng bởi những thông tin gây chấn động.

Cường Đô La hẹn hò Hạ Vi

Trong tuần qua, Cường Đô La gây xôn xao dư luận với hình ảnh hẹn hò cùng “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi. Tin đồn bắt đầu bùng nổ vào tối 28/10 sau khi tài khoản instagram của Cường Đô La và Hạ Vi đồng thời đăng tải cùng một bức ảnh chụp chân đôi nam nữ mặc đồ đôi đứng sát nhau tạo dáng trong thang máy khá gần gũi. Hạ Vi còn chú thích thêm rằng cô đi ăn đêm lúc 1h sáng. Mặc dù  cô nàng hot girl đã xóa bài đăng ngay sau đó nhưng nhiều cư dân mạng vẫn tinh ý nhận ra sự trùng hợp này và đặt nghi vấn về một mối quan hệ “chân dài – đại gia” nữa trong showbiz.


Cường Đô La và Hạ Vi cùng up chung một bức ảnh lên instagram.

Sau khi nghi án nổ ra, dư luận nhanh chóng lục lại những bức ảnh trước đây của cả hai và tiếp tục tìm ra bằng chứng chứng minh Cường Đô La và Hạ Vi đang hẹn hò. Cư dân mạng đã “soi” được chi tiết chiếc ghế đỏ trong xe mà Hạ Vi chụp ảnh tự sướng trùng hợp hoàn toàn với nội thất của xế hộp mà doanh nhân trẻ sở hữu.

Chiếc xe Hạ Vi ngồi selfie là xế sang của Cường Đô La.

Trước những bằng chứng “rõ như ban ngày”, rạng sáng 31/10, cặp đôi mới đã không ngần ngại công khai nắm chặt tay nhau giữa phố khi vẫn có người đi đường chứng kiến. Cả 2 rời một nhà hàng lúc 4h sáng sau đó được bảo vệ hộ tống ra tận xe.

Cường Đô La và Hạ Vi hẹn hò đi ăn lúc nửa đêm.

Đến trưa cùng ngày, Cường Đô La lái chiếc xe sang mới mua chở Hạ Vi rời khỏi nhà riêng của anh đến một nhà hàng bên trong khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng. Cả hai dùng bữa vui vẻ với nhau, sau đó nắm tay thoải mái đi ra xe. Đáng chú ý, Hạ Vi mặc chiếc áo cô đã mặc khi đi ăn lúc rạng sáng, nhiều khả năng Hạ Vi đã qua đêm ở nhà Cường Đô La.



Cặp đôi công khai dùng bữa với nhau và nắm tay tình cảm
 giữa chốn đông người.


Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô La bị đồn đoán có tình nhân mới sau khi xảy ra rạn nứt với Hồ Ngọc Hà. Trước đó, anh từng bị đồn “cặp kè” với Võ Hoàng Yến. Tuy nhiên siêu mẫu này đã lên tiếng phủ nhận. Cường Đô La cũng nổi tiếng là “tay chơi” với danh sách người tình toàn những bóng hồng nổi tiếng trong showbiz như Tăng Thanh Hà, Yến Trang,…

Cận cảnh nhan sắc “vạn người mê” tình mới của Cường Đô La.

Quế Vân tự tử, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Hôm 29/10 vừa qua, các fan của nữ ca sĩ Quế Vân bàng hoàng trước thông tin cô tự tử, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.


Vụ việc được em trai của Quế Vân, Nghiêm Hoài Nam tiết lộ trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: “Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột.

Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ. Sao phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em shock quá. Cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi.”

Em trai Quế Vân chia sẻ chuyện trên facebook.

Em trai Quế Vân xác nhận chị gái mình đã tự tử, nhập viện trong tình trạng nguy kịch vào 19h tối ngày 29/10. Do được cấp cứu kịp thời, Quế Vân đã ổn định sức khỏe. Nữ ca sĩ điều dưỡng tại một bệnh viện hạng quốc tế. Đến 23h cùng ngày, cô đã được xuất viện.


Mặc dù không được người thân tiết lộ lý do tự tử, thông qua trang cá nhân của nữ ca sĩ, nhiều người vẫn nhận ra Quế Vân muốn tìm đến sự giải thoát vì luôn cảm thấy cô đơn, đặc biệt trước đó không lâu, chồng cũ của cô vừa cưới vợ mới. Mặc dù từng cùng con trai đăng lời chúc mừng chồng cũ trên facebook, Quế Vân vẫn thường xuyên có những status và ảnh thể hiện tâm trạng không tốt.

Quế Vân đăng status ẩn ý báo trước hành động tự tử của mình.

Cô thường xuyên đăng status thể hiện sự cô đơn và tuyệt vọng.

Đường dây mại dâm làm rúng động làng giải trí Đài Loan

Vừa mới tuần trước, showbiz Hàn chấn động bởi scandal bán dâm có sự tham gia của cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng, tuần này, thông tin cảnh sát Đài Loan phát hiện một đường dây mại dâm liên quan đến nhiều nghệ sĩ, người mẫu tiếp tục làm rúng động làng giải trí nước này.

Báo chí Đài Loan đưa tin, cảnh sát đã triệt phá một đường dây chủ mưu bởi 3 nghi can Đới Quân Nghi, Chung Nghi Tư, Lưu Kiều An chuyên đưa các người mẫu, diễn viên sang nước ngoài tiếp khách. Danh sách gái gọi cao cấp của đường dây bán dâm xuyên quốc gia này lên tới gần 100 người với mức giá từ 50.000 - 300.000 Đài tệ (khoảng 35 đến 205 triệu đồng).

Báo chí Đài Loan còn tiết lộ, năm ngoái, tập đoàn của Đới Quân Nghi đã đưa hơn 10 người mẫu tới Las Vegas hoạt động để tránh truyền thông dòm ngó. Khách hàng đa số trên 50 tuổi, là các đại gia Đài Loan sang Mỹ kinh doanh, Hoa kiều và một số người nước ngoài. Họ phải chi trả ít nhất  70 ngàn Đài tệ (hơn 47 triệu VND) để được dùng bữa và 500 ngàn Đài tệ ( xấp xỉ 350 triệu VND) để qua đêm với các chân dài.


Hãng tin QQ còn cho biết, cảnh sát mới đây đã bắt giữ 4 chân dài là nghi can trong đường dây bán dâm này, 4 người có tên viết tắt là Z, L, S, W. Trong đó, Z là diễn viên, người mẫu gợi cảm. S là ca sĩ, ra một số sản phẩm âm nhạc nhưng không thành công. L là diễn viên lớn tuổi hơn nhưng có vị trí ngang ngửa cô S trong showbiz. W là diễn viên, người mẫu. Trang ETdaily đưa ra suy đoán Z là diễn viên, người mẫu Trịnh Gia Thuần, L là ca sĩ, người mẫu Lý Nghiên Cảnh, S là siêu mẫu Lâm Thái Đề và W là siêu mẫu, diễn viên Ngô Á Hinh. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, cả 4 người đẹp đều phủ nhận hoàn toàn tin đồn cáo buộc.

Ngô Á Hinh (W), Lý Nghiên Cảnh (L), Trịnh Gia Thuần (Z) và
Lâm Thái Đề (S) bị phỏng đoán dính líu đến đường dây
 gái gọi cao cấp xuyên quốc gia.


Lưu Kiều An nổi lên từ một bức ảnh khoe chân dài trong cuộc biểu tình phản đối Hiệp định kinh tế Đài – Trung ECFA, rồi từng bước tiến thân vào làng giải trí, đóng một vài bộ phim. Lưu Kiều An, Đới Quân Nghi bị bắt vào năm 2014 sau khi bị phát hiện đoạn clip đang giao dịch với khách làng chơi. Khám xét tại nhà Đới Quân Nghi, cảnh sát tìm thấy danh sách hơn 100 đối tượng nam nữ trong đường dây. Từ đây, cảnh sát Đài Loan đã mở rộng điều tra vụ án.

Chung Nghi Tư và Lưu Kiều An

Lần đầu lộ diện cận cảnh gương mặt con gái Thủy Tiên – Công Vinh

Có thể nói Thủy Tiên – Công Vinh là một trong những cặp vợ chồng “che giấu” con cái giỏi showbiz Việt. Mặc dù đã sinh con được 2 năm, nhưng phải đến cuối tháng 10 năm 2015, lần đầu tiên cận cảnh gương mặt con gái đầu lòng của cặp đôi này mới lộ diện.

Những hình ảnh mới đây được chụp tại một khu vui chơi giải trí giành cho trẻ em khi tình cờ 2 vợ chồng nổi tiếng đưa con đến đây. Thủy Tiên đeo khẩu trang kín mít còn Công Vinh đội mũ lưỡi trai. Ở góc ảnh cận cảnh nhất, có thể thấy bé Bánh Gạo xinh xắn và lanh lợi, có nhiều nét giống bố.

Thủy Tiên – Công Vinh giản dị đưa bé Bánh Gạo đi chơi.

Bé Bánh Gạo có nhiều nét giống bố.


Trước đây, Thủy Tiên – Công Vinh từng nhiều lần khoe ảnh con nhưng tất cả đều là ảnh chụp đằng sau hay góc nghiêng. Cặp vợ chồng này bảo vệ hình ảnh của con vô cùng nghiêm ngặt trước báo chí truyền thông.

Thủy Tiên – Công Vinh rất cẩn trọng khi chia sẻ hình ảnh của
 con trên truyền thông.

Lan Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao