Showbiz thế giới kinh hoàng vì vụ nổ bom 22 người chết ngay trong concert của Ariana Grande

Hàng loạt ngôi sao như Taylor Swift, Cher, Harry Styles,... bày tỏ sự bàng hoàng về sự cố ở concert Ariana Grande, diễn ra tại Anh cách đây ít giờ.

Ngay sau khi nhận thông tin về vụ đánh bom khiến 22 người bị chết và hơn 50 người bị thương ngay tại địa điểm diễn concert của ca sĩ Ariana Grande tại thành phố Manchester, Anh, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đã bày tỏ sự bàng hoàng.


Taylor Swift: "Tôi đã thực sự nghĩ rất nhiều rồi cầu nguyện và rơi nước mắt về thảm kịch ở Manchester tối nay. Xin chia buồn và gửi lời yêu thương tới tất cả mọi người".
 

Những nhân vật nổi tiếng như Cher, Harry Styles hay Taylor Swift bày tỏ niềm thương xót và đau lòng khi nhiều địa điểm có giá trị văn hóa bị nhuốm máu bởi đánh bom. 

Hiện tại, nước Anh đang được đặt trong tình trạng khẩn cấp, người dân được yêu cầu tránh xa địa điểm bị đánh bom. Theo thông tin ban đầu, vụ việc có dấu hiệu của khủng bố bởi nơi tổ chức sự kiện có sức chứa lên đến 21.000 người. 
 


Harry Styles (thành viên của One Direction): "Trái tim tôi thực sự vỡ nát khi hay tin về vụ đánh bom. Xin gửi tới những người liên quan lời chia buồn sâu sắc nhất của tôi".


Katy Perry: "Xin cầu nguyện cho tất cả những người ở show diễn của Ariana Grande".


Selena Gomez: "Xin được cầu nguyện và chia buồn tới những người liên quan đến vụ đánh bom tại Manchester".


John Legend: "Xin được gửi lời yêu thương tới nước Anh, Ariana Grande và tất cả những người liên quan đến vụ tấn công kinh hoàng này". 



Celine Dion: "Thành phố Mancheser cùng những người yêu nhạc, bằng tất cả tình yêu của tôi, tôi luôn ở bên các bạn...".

Justin Timberlake: "Chúng ta cần phải yêu thương nhau nhiều hơn nữa, xin được cầu nguyện tới những người bị đánh bom kinh hoàng tại Manchester".

Cher: "Xin được cầu nguyện tới tất cả những người tại thành phố Manchester"


Trevor Moran: "Xin cầu nguyện tới tất cả những người tại thành phố Manchester, tới Ariana, fans của Ariana. Tôi hy vọng mọi người đều ổn".


LeAnn Rimes Cibrian: "Thông tin về vụ đánh bom quả thực rất kinh hoàng, xin được gửi lời bình an tới tất cả mọi người tại Manchester".


Nicki Minaj: "Trái tim tôi thực sự vỡ vụn khi nghe tin về em gái tôi, Ariana và những gia đình đã bị ảnh hưởng bởi thảm kịch diễn ra tại Anh. Những con người vô tội đã bị bỏ mạng, tôi thành thật chia buồn khi biết tin về điều này".
 


Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-the-gioi-kinh-hoang-vi-vu-no-bom-22-nguoi-chet-ngay-trong-concert-cua-ariana-grande-n-120090.html

khủng bố concert Ariana Grande khủng bố ở Anh nổ lớn ở Anh Ariana Grande

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao