Showbiz Việt chưa từng ồn ào đến thế khi chỉ trong 5 ngày, có tới 2 mỹ nam trẻ đẹp bị lộ ảnh và clip 18+

Scandal lộ clip sex của Tiến Vũ chưa hạ nhiệt, làng giải trí tiếp tục "dậy sóng" khi hình ảnh nhạy cảm được cho là của mỹ nam khác trong showbiz bị lộ. Theo đó, mẫu nam Cao Lâm Viên đã trở thành nạn nhân tiếp theo.

Hôm 11/6, trên fanpage lớn chuyên bóc phốt về giải trí đã đăng tải những hình ảnh một chàng trai đang nude trong phòng tắm. Đính kèm loạt ảnh nhạy cảm, trang này khẳng định: "Hình ảnh Cao Lâm Viên đó. Cậu mới tham gia đóng MV 'Tất cả sẽ thay em' vừa mới phát hành được vài ngày và rất nhiều các MV khác của Phạm Quỳnh Anh".

Cũng trang fanpage này đưa ra lời khẳng định. "Hình ảnh này của Cao Lâm Viên đã lộ từ lâu nhưng không có mặt nên hôm nay mới xác thực cho mọi người đây nhé", admin quả quyết.

Theo đó, chiếc nhẫn trên tay người đàn ông trong bức ảnh nhạy cảm và Cao Lâm Viên có điểm tương đồng bất ngờ. Sự giống nhau như đúc này khiến nhiều người tin rằng 2 chàng trai thực chất chỉ là một người.

Những hình ảnh 18+ được cho là của Cao Lâm Viên nhanh chóng trở thành chủ đề nóng. Trước luồng thông tin trái chiều, mẫu nam họ Cao lên tiếng phủ nhận. Theo "người tình" Phạm Quỳnh Anh thì đây là loạt ảnh cũ nằm trong một dự án quảng cáo.

Cao Lâm Viên phân vân không hiểu những người đăng tải hình ảnh có mục đích gì bởi theo nam người mẫu, những hình ảnh nhạy cảm đang lan truyền trên mạng xã hội chỉ là sản phẩm photoshop đã bị người nào đó cắt ghép, chỉnh sửa và hoàn toàn không có thật.

Sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng 1m81, Cao Lâm Viên hiện là cái tên quen thuộc nhận được sự mến mộ từ giới trẻ. Không chỉ thành công với vai trò người mẫu, chàng trai sinh năm 1987 còn tham gia đóng MV. Mới đây, mỹ nam đến từ Đà Lạt vừa đóng MV Tất cả sẽ thay em mới cùng nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.


Cao Lâm Viên vào vai người tình của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới

Trước Cao Lâm Viên, Tiến Vũ cũng vướng nghi vấn lộ clip sex cách đây ít ngày. Vào hôm 8/6 vừa qua, clip phòng the được cho là của mỹ nam Tháng năm rực rỡ lan truyền trên mạng xã hội. Dù khuôn mặt đã bị che nhưng dựa vào hình xăm và vóc dáng tương đồng, nhiều người nghi ngờ nam chính trong bức ảnh nhạy cảm đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội chính là diễn viên họ Đỗ.

Trước thông tin trái chiều, phía Tiến Vũ đã lên tiếng. Nam diễn viên cho biết không hiểu chuyện gì đang diễn ra, trong khi quản lý lại nhận định ngôi sao Con ma nhà họ Vương đang bị một bên vu khống và đe dọa.

Theo người này, những hình ảnh và clip đang lan truyền không thể khẳng định bất cứ điều gì. Quản lý cũng cho biết, phía nam diễn viên đã tiến hành làm việc với công an và sớm có phản hồi chính thức với cơ quan báo chí khi có kết quả điều tra.

Ít giờ sau, Tiến Vũ đã có đôi lời chia sẻ: "Ác ý vậy không biết, dìm được người khác thì có lợi gì cho bản thân không? Một con người chỉ suốt ngày biết dìm người khác thì không bao giờ ngóc đầu lên nổi. Hạnh phúc là khi vẫn còn có người tin tưởng mình trong lúc mình khó khăn và tuyệt vọng nhất".

Không chỉ Tiến Vũ, một loạt mỹ nhân cũng vướng vào ồn ào khi bị nghi ngờ là nhân vật nữ chính trong clip sex của anh. Lọt vào danh sách đầu tiên là hotgirl có tên là T.L, chân dài có tiếng trong giới trẻ. Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, cô gái sinh năm 1992 cũng từng tham gia một số bộ phim và tạo được dấu ấn nhất định.


Cô gái trong clip và T.L đều có hình xăm giống nhau ở cùng vị trí

Mặc dù gương mặt của cô gái bị che nhưng nhiều người cho rằng nữ chính trong clip sex là T L. Cũng như Tiến Vũ, các thánh soi tìm ra hình xăm ở phần lưng của T.L và cô gái trong clip có mẫu vẽ trùng khớp.

Giữa thời điểm nóng, hotgirl T.L vẫn mở trang cá nhân, tuy nhiên cô khóa toàn bộ dòng thời gian cũng như thông tin hình ảnh về mình.

Trước T. L, người đẹp kiêm ca sĩ Y Nhung cũng trở thành nạn nhân trong danh sách nghi vấn. Nếu như T.L có hình xăm giống cô gái trong clip thì Y Nhung lại vướng "tai bay vạ gió" chỉ vì từng là bạn gái được nam diễn viên Con ma nhà họ Vương công khai với truyền thông.

Tránh ồn ào, ca sĩ Y Nhung mới đây đã lên tiếng. Khẳng định với 2Sao.vn, chân dài đến từ Cà Mau cho hay cô không phải là nhân vật chính trong clip phòng the đang lan truyền.

Tiết lộ cả hai không không liên lạc với nhau đã lâu, Y Nhung cũng chia sẻ quan điểm cá nhân khi cho rằng chuyện giường chiếu thực ra cũng là vấn đề bình thường với những người trưởng thành và yêu nhau. Nghi ngờ Tiến Vũ bị ai đó hại, Y Nhung mong người cũ sớm vượt qua sóng gió lần này.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-lam-vien-va-tien-vu-lien-tiep-bi-lo-clip-sex-n-156468.html

Cao Lâm Viên tiến vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao