Showbiz Việt đã tìm thấy 'chuyên gia xéo xắt', không ai đánh bật được 'Công Chúa' Lâm Khánh Chi

Liên tục đáp trả antifan một cách thẳng thắn, Lâm Khánh Chi xứng danh "công chúa xéo xắt" của showbiz Việt.

Là gương mặt không xa lạ với khán giả Việt nhưng thời gian gần đây, cái tên Lâm Khánh Chi trở nên hot hơn bao giờ hết sau hàng loạt phát ngôn gây chấn động.

"Người hại không chết, càng hại càng hot"

Là người đẹp chuyển giới nổi tiếng, Lâm Khánh Chi thường xuyên bị đem lên bàn cân so sánh với nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Nhất là sau khi Hương Giang xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, họ Lâm càng trở thành mục tiêu khiến antifan công kích.

Nhiều người cho rằng xét về nhan sắc, tài năng lẫn giọng hát, Lâm Khánh Chi đều có phần “lép vế” so với Hương Giang. Chưa hết, "công chúa" còn bị cáo buộc đã "hết date". Trước lời lẽ nặng nề của cư dân mạng, Lâm Khánh Chi lên tiếng đáp trả gay gắt.

Độ hot của chị không hề giảm nhiệt. Chị vẫn đi hát nhiều show, giá catse rất cao. Còn ai cố tình dìm hàng chị mọi người sẽ nhìn thấy. Bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi nhé. Trời hại chị mới sợ. Người hại chị không chết đâu”.


Dòng trạng thái được Lâm Khánh Chi đăng tải một cách công khai trên trang cá nhân của cô

“Tôi trẻ và đẹp là điều phải công nhận, ai nói không tức là đang ganh tị”

Ở tuổi 40 song người đẹp họ Lâm luôn tự tin về vẻ bề ngoài. Đầu tháng 5 năm nay, sau khi hoàn tất công đoạn quay hình với MC Trấn Thành, Lâm Khánh Chi đã thực hiện một đoạn video live stream trực tiếp với người hâm mộ để khoe kiểu tóc mái ngố mới toanh.

Theo đó Lâm "Công Chúa" chia sẻ mình nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc kể từ khi để kiểu tóc mới này.


Clip Lâm Khánh Chi khẳng định mình trẻ và đẹp

Người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Nãy quay gameshow được Trấn Thành khen tóc đẹp. Việt Hương và chị Hồng Vân cũng khen quá trời. Hôm nay rất vui vì đi ra đường ai cũng khen Khánh Chi đẹp và trẻ ra".

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ không quên đề cập đến những anti fan nhiều lần buông lời chê bai nhan sắc của cô.


Mái tóc mới của Lâm Khánh Chi được nhiều người khen

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: “Được mọi người ngợi khen chị rất hạnh phúc, và đương nhiên là họ khen thật rồi. Tất cả mọi người đều công nhận chị trẻ và đẹp. Đó là điều phải công nhận. Còn ai nói không có nghĩa là đang ganh tị và dìm hàng chị - đó chính là tính xấu.

Ai cũng khen người ta đẹp mà mình bạn đi chê xấu thì rõ ràng là bạn đang ganh tị với người ra rồi. Còn những người hay đi chế ảnh người ta cũng là đang mang tội”.

“Ai thuê, ai mượn các bạn làm anh hùng bàn phím?”

Được cho là có nhiều xích mích với Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi từng bị tổng tấn công bởi cộng đồng FC Hương Giang nhất là sau khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.


Mối quan hệ của 2 người đẹp chuyển giới bị đồn thổi “cơm không lành, canh không ngọt”

Ngay trong đêm Hương Giang Idol đăng quang, cộng đồng mạng đồng loạt kéo vào trang cá nhân Lâm Khánh Chi, lục lọi những bài viết cũ của cô và để lại nhiều bình luận mang tính chế giễu.


Nhiều người để lại bình luận chế giễu Lâm Khánh Chi

Bức xúc khi liên tục bị làm phiền, "Công Chúa" lên tiếng: “Chính các bạn là người sân si, đố kỵ làm xấu đi hình ảnh thần tượng của mình. Ai mượn ai thuê ai mướn các bạn vậy, đừng làm anh hùng bàn phím ở đây nha.

Nếu cả bạn thật sự yêu mến một ai đó thì nên bảo vệ thần tượng mình bằng cách văn minh nhất. Các bạn không có quyền xúc phạm đến người khác. Trước khi nói người khác các bạn hãy nhìn lại mình, bớt khẩu nghiệp lại nhé các bạn”.


Dòng trạng thái đáp trả một cách gay gắt của Lâm Khánh Chi

"Có muốn ăn tỏi Châu Việt Cường không?"

Trong một lần giao lưu trực tiếp với khán giả, Lâm Khánh Chi thẳng thắn phản pháo những bình luận thiếu văn hóa, phỉ bán, chê bai giới tính của cô.

“Ai ăn nói vô duyên là block luôn nha. Ai muốn ăn tỏi của Châu Việt Cường để chị gửi cho một bao về nhà. Thích thì vào đây xem mà không thích thì biến. Biến gấp đi! Chị không mong tụi em vào Facebook của chị nói nhảm đâu.

Hãy tỏ ra là một người có học thức chứ đừng vô học. Ai thích thì hãy vào xem, không thích thì đi chỗ khác vì chị đâu có mời vào mà bình luận lung tung. Trước khi muốn chê người ta thì hãy coi lại mình. Nếu nhà không có kính thì để chị gửi tặng. Hơn được người ta thì hãy chê, không hơn được thì im đi.

Đừng để người ta phải block mình, giống như vô nhà người ta mà bị đuổi thì rất xấu hổ. Những ai ăn nói vô duyên cho hỏi đã uống thuốc chưa? Chị cho uống thuốc nha. Ai mà nói chuyện vô duyên nhờ cả nhà đuổi giùm ra khỏi Facebook Khánh Chi nhé. Tống khứ nó về miền cực lạc”.


Clip Lâm Khánh Chi muốn tặng tỏi cho antifan

Cũng chính trong thời điểm đó, dư luận vẫn còn bàng hoàng về vụ án nam ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt khi liên quan đến một cô gái trẻ tử vong vì bị nhét 30 nhánh tỏi vào miệng gây tắc đường hô hấp.


Từ lâu, Lâm Khánh Chi đã không còn ngại ngùng phản pháo antifan
 

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-da-tim-thay-chuyen-gia-xeo-xat-khong-ai-danh-bat-duoc-cong-chua-lam-khanh-chi-n-154868.html

Lâm Khánh Chi Lâm Chi Khanh

Tin tức mới nhất