Những em bé lai đáng yêu đến phát hờn của nhà sao Việt

Ngay từ khi mới sinh, nét đáng yêu của các nhóc tỳ này đã "đốn gục" hoàn toàn người hâm mộ.

Với vẻ ngoài dễ thương và nét đáng yêu không thể cưỡng lại, những em bé lai này đã thu hút số lượng lớn người hâm mộ từ khi mới chào đời.

Cùng "điểm mặt" những nhóc tỳ lai là con sao Việt vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội:

Cặp sinh đôi Tôm - Tép nhà "cô Bống" Hồng Nhung

Hai nhóc tỳ nhà ca sĩ Hồng Nhung chào đời vào năm 2012. Trong suốt quá trình mang bầu và sinh nở, "cô Bống" hoàn toàn giấu kín mọi thông tin về con.

Quản lý của Hồng Nhung từng chia sẻ: “Từ khi mang bầu, tôi sang Mỹ ở cùng gia đình chồng để dưỡng thai và chờ ngày sinh nở. Ông xã Kevin dù không thường xuyên túc trực bên cạnh vợ nhưng liên tục gọi điện thoại hỏi và động viên”.

Hai em bé tên thật là Lea và Aiden, hiện đang sinh sống tại Việt Nam. Vì sống trong ngôi nhà "đa quốc tịch" nên cả hai thường xuyên sử dụng 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Mãi tới khi hai bé tròn 2 tuổi, ca sĩ Hồng Nhung mới thực sự thoải mái hơn trong chuyện chia sẻ hình ảnh của các con với truyền thông.


Cặp chị em song sinh Tôm - Tép nhà ca sĩ Hồng Nhung.


Bé Lea (Tép) tỏ ra vô cùng dạn dĩ trước ống kính máy ảnh. Cô bé thừa hưởng nét dịu dàng từ mẹ.


Anh trai Aiden (Tôm) có vẻ bẽn lẽn hơn. Cậu bé "đốn gục" khán giả bởi vẻ lãng tử với mái tóc dài.


Tôm - Tép hiện đã lên 6 tuổi.

Ở tuổi 47, Hồng Nhung đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên ông xã kém tuổi. Chồng nữ ca sĩ là người Mỹ, tên Kevin Gilmore, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài công việc, ông xã là người luôn ở cạnh giúp đỡ Hồng Nhung trong việc chăm sóc hai con.

Chia sẻ về chồng, "cô Bống" nói: "Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng anh ấy không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy anh ấy có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn”.


Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hồng Nhung.

Con gái dễ thương của Phương Vy và chồng ngoại quốc

Ca sĩ Phương Vy hạ sinh con gái đầu lòng nặng 4kg bằng phương pháp đẻ thường vào ngày 30/4/2016. Cả cô và ông xã Seen Trace đều vô cùng xúc động trước sự có mặt của thành viên bé nhỏ trong gia đình.

Phương Vy từng viết những dòng tâm sự về con gái nhỏ: "Tự hỏi lòng, sao mẹ mình có thể làm chuyện này tới 3 lần trong đời. Người mẹ lùn vĩ đại của tôi... Đau muốn hét lòi lưỡi gà, muốn nhéo bầm tím chồng. Mẹ ơi! Thương mẹ lắm lắm".


Nét đáng yêu của con gái Phương Vy và ông xã ngoại quốc.

Em bé đầu lòng nhà Phương Vy được ba mẹ đặt tên là Ailani. Mọi khoảnh khắc quan trọng từ khi chào đời của cô gái nhỏ đều được mẹ Vy ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân. Ông xã ngoại quốc là người luôn ở cạnh nữ ca sĩ trong quá trình nuôi dưỡng bé.


Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Phương Vy.

Sau khi sinh con, Phương Vy từng rơi vào giai đoạn trầm cảm bởi nhận nhiều lời nhận xét về ngoại hình. Khi ấy, ông xã ngoại quốc đã viết những lời tâm sự đầy cảm động dành cho cô trên trang cá nhân bằng tiếng Việt:

"Dù có thế nào đi chăng nữa, anh sẽ luôn bên cạnh và không bao giờ rời xa em. Ngay lúc này, anh biết em đang cảm thấy khó khăn nhất thì anh hi vọng cuộc hôn nhân của chúng ta sẽ khiến cho em cười”.


Phương Vy và con gái.

Cậu bé Alex kháu khỉnh của mẹ đơn thân Thảo Trang

Cả quá trình từ khi mang thai tới sinh con, Thảo Trang đều phải trải qua một mình. Tuy vậy, nữ ca sĩ "xấu lạ" vẫn luôn cảm thấy may mắn vì luôn lạc quan và yêu đời.

Thảo Trang sinh em bé vào cuối năm 2016 tại Mỹ. Sau đó 1,5 tháng, cô cùng con trai đã quay trở về Việt Nam. Những hình ảnh đầu tiên khi cô xuất hiện tại sân bay thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.


Thảo Trang và con trai trong ngày đầu về Việt Nam.

Với vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu, bé Alex nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội mỗi khi mẹ Thảo Trang đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. Với đôi mắt to tròn cùng nét mặt ngây ngô, cậu bé 1 tuổi hoàn toàn "đốn tim" khán giả bằng những khoảnh khắc ngộ nghĩnh. Nữ ca sĩ đặt cho con trai biệt danh là "A Lầy".


Cậu bé Alex chinh phục người hâm mộ bằng nụ cười luôn nở trên môi.


Con trai là nguồn động viên tinh thần lớn nhất trong cuộc sống của Thảo Trang hiện tại.


Thảo Trang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai.

2 em bé hot nhất mạng xã hội nhà Elly Trần

Elly Trần nổi lên là một "hot girl ngực khủng" với nhan sắc xinh đẹp, được sự quan tâm từ truyền thông trong nước và quốc tế. Dù luôn được khán giả theo dõi sát sao nhưng Elly Trần "giấu" vô cùng kĩ cả 2 lần sinh nở của mình.

Tháng 10/2014, lần đầu tiên Elly Trần đăng tải hình ảnh về con gái đầu lòng tên Cadie Mộc Trà. Nét đáng yêu với vẻ đẹp lai của Cadie ngay lập tức "đốn tim" cư dân mạng, khiến con gái Elly Trần trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội. 

Tiếp sau đó, Elly Trần tiếp tục sinh thêm em bé thứ 2 vào giữa tháng 11/2015. Cậu bé Alfie Túc Mạch có vẻ ngoài giống hệt chị Cadie, chỉ khác là có thêm lúm đồng tiền trên má.


Hai em bé nhà Elly Trần lúc mới sinh.


Elly Trần với cuộc sống viên mãn bên 2 con.

Những hình ảnh về hai chị em Mộc Trà - Túc Mạch luôn nhận được lượt like "khủng". Fanpage của 2 nhóc tỳ nhà Elly Trần hiện đã có trên 1 triệu lượt thích. Đây là con số trong mơ của nhiều nghệ sĩ.


Nét đáng yêu của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch hoàn toàn chinh phục khán giả.


Mộc Trà rất ra dáng chị lớn. Cô bé vẫn giữ nét đáng yêu ở tuổi lên 4.


Góc nghiêng hoàn hảo của em trai Túc Mạch.

Theo Khám Phá


thảo trang Hồng Nhung Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao