Sau 1 tháng đình đám, Kiều Minh Tuấn đã chịu nhường sân cho top 3 Hoa Hậu Việt Nam chiếm sóng

Cơn lốc mang tên Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng không còn đủ sức chiến đấu trước "siêu bão" Hoa hậu Việt Nam 2018 sau một tháng náo loạn showbiz Việt.

Sau những ngày bình yên, thời gian vừa qua làng giải trí Việt liên tục gặp sóng gió. Từ câu chuyện người đẹp, Á hậu bán dâm ở đầu tháng 9 cho tới diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc quyết định tung sản phẩm âm nhạc đầu tay và được ví là "thảm họa mới của showbiz". 
 

Sau 1 tháng đình đám, Kiều Minh Tuấn đã chịu nhường sân cho top 3 Hoa Hậu Việt Nam chiếm sóng-1
Dù không còn làm loạn truyền thông nhưng ngọn lửa mang tên Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy vẫn âm ỉ cháy.


Không những thế, trung tuần tháng 9 sự lên ngôi truyền thông của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã tạo lên làn sóng mạnh mẽ.

Kể từ sau ồn ào tình ái của Trường Giang - Nam Em, chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy được ví như "cơn lốc tình ái" thứ 2 khiến dư luận được phen chao đảo. Hơn 1 tháng bán tín bán nghi vì tin đồn "phim giả tình thật", ngày 14/9 Kiều Minh Tuấn - An Nguy quyết định "giãi bày nỗi lòng" và chuyện tình cảm trên 2Sao.vn 

Việc thừa nhận chuyện tình cảm của cặp Tuấn - Nguy đã tạo nên bão táp khủng khiếp cho làng giải trí. Người ủng hộ, kẻ phản đối ra mặt. Thậm chí làn sóng đòi tẩy chay phim mà cả hai tham gia cũng được kêu gọi khắp mạng xã hội. Bên cạnh đó, những tin đồn Cát Phượng đứng đằng sau chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy cũng râm ran trong dư luận. 

Tuy đến thời điểm hiện tại, "cơn sóng" của bộ ba đã dần lụi tàn nhưng nó vẫn âm ỉ và sẵn sàng bốc cháy nếu có cơ hội châm ngòi. 

Sau 1 tháng đình đám, Kiều Minh Tuấn đã chịu nhường sân cho top 3 Hoa Hậu Việt Nam chiếm sóng-2
Sau Kiều Minh Tuấn, Hoa hậu Việt Nam 2018 soán ngôi truyền thông tuần qua.

Nếu như Nam Em - Trường Giang chiếm sóng tới tận 3 tháng, Kiều Minh Tuấn và hai người phụ nữ liên quan tới anh chỉ "lọt" top truyền thông trong vòng 1 tháng bởi sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau hành trình dài tìm kiếm gương mặt xuất sắc, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã trao vương miện cho người đẹp 10X Trần Tiểu Vy, hai Á hậu là Bùi Phương Nga và Thúy An. 

Cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc khác, đời tư và phát ngôn của các người đẹp bỗng chốc bị xới tung. Nổi bật trong đó là bảng điểm và quan điểm học tập của tân hoa hậu Tiểu Vy cùng nghi án hẹn hò người mẫu/ diễn viên Bình An của Á hậu 1 Bùi Phương Nga. Xuyên suốt tuần, những thông tin của Á - Hoa liên tục thay nhau phủ sóng truyền thông. 

Cụ thể, Hoa hậu Tiểu Vy gây sốc khi tuyên bố: "Học là con đường dẫn tới thành công nhưng bên cạnh đó mình cần trau dồi các kỹ năng sống khác nhiều hơn nữa, cần có trái tim, tâm hồn hướng thiện, biết chia sẻ với mọi người.

Tôi nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa".

Sau 1 tháng đình đám, Kiều Minh Tuấn đã chịu nhường sân cho top 3 Hoa Hậu Việt Nam chiếm sóng-3
Tiểu Vy gây sốc với phát ngôn học tập.

Lời chia sẻ của người đẹp 10X nhanh chóng vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng, phát ngôn của Trần Tiểu Vy thể hiện sự yếu kém khi nhầm lẫn "học - đại học" bởi học sẽ theo cả đời còn đại học chỉ là một trong số những con đường dẫn tới thành công. 

Trần Tiểu Vy chưa thoát tâm bão, Á hậu Phương Nga để lộ nhiều hình ảnh được cho là có mối quan hệ trên mức bạn bè với nam diễn viên Cả một đời ân oán Bình An. Từng bằng chứng dần được dân mạng tung ra nhưng dù "chứng cớ rõ mười mươi", nàng á hậu vẫn một mực từ chối. 

"Có một bài báo từng viết '19 tuổi chưa một lần yêu ai' chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán", Phương Nga cương quyết. Không những thế, mỹ nhân sinh năm 1998 tiết lộ quen Bình An qua một cuộc thi mà nam diễn viên làm giám khảo còn cô là thí sinh tham gia. 

Sau 1 tháng đình đám, Kiều Minh Tuấn đã chịu nhường sân cho top 3 Hoa Hậu Việt Nam chiếm sóng-4
Á hậu Phương Nga vướng nghi án hẹn hò Bình An.

Cũng giống như việc thưởng thức mãi một món ăn trong thời gian dài, cả tuần lễ cứ xoay quanh Hoa hậu Tiểu Vy rồi Á hậu Phương Nga khiến công chúng không khỏi mệt mỏi. Những hình ảnh tiếp theo của các nàng hậu dù vẫn được quan tâm nhưng sức hút so với những ngày đầu không còn nhiều.

Thay vào đó là những sự kiện mới nối tiếp nhau như sóng sau xô sóng trước, làm mới showbiz và chiếm lĩnh truyền thông như thông tin về đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, lễ giỗ Tổ nghiệp ngành sân khấu...

Bước sang tuần mới, liệu tin vui về đám cưới Lan Khuê - Tuấn John hay cặp danh hài xứ Quảng - Nhã Phương sẽ lên ngôi?

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-voi-con-bao-moi-mang-ten-hoa-hau-viet-nam-2018-n-165220.html

Kiều Minh Tuấn Hoa hậu Việt Nam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất