Showbiz xứ Trung xôn xao vì nam diễn viên 'Hoan Lạc Tụng' bị vợ tố ngoại tình

Nam diễn viên Trương Lục của "Hoan Lạc Tụng" là đang vướng vào bê bối ngoại tình, và người tố cáo không ai khác chính là vợ của anh.



Năm 2016, showbiz xứ Trung lao đao trước không ít vụ ngoại tình đình đám, trong đó phải kể tới việc vợ "ảnh đế" Vương Bảo Cường cặp bồ cùng quản lý; vợ đạo diễn Trương Kỷ Trung bị nghi ngờ quan hệ mờ ám với con nuôi; nam diễn viên Lưu Khải Uy bị tố ngoại tình cùng Vương Âu. 

Dù chỉ mới bước sang năm 2017 không lâu, xong làng giải trí Hoa ngữ lại một lần nữa xôn xao khi nam diễn viên Trương Lục bị chính vợ mình tố ngoại tình. Vào tối ngày 23, vợ của nam diễn viên Trương Lục là Thiệu Tư Hàm đã chia sẻ một dòng trạng thái trên weibo cá nhân, trong đó cô viết rõ chồng mình là Trương Lục quan hệ ngoài luồng cùng nữ diễn viên Trương Diễm Diễm.


Nam diễn viên Trương Lục

 

Thiệu Tư Hàm viết vô cùng gay gắt trên mạng xã hội, đồng thời gắn tên của Trương Diễm Diễm vào bài viết: "Chị thất bại trong hôn nhân, giờ lại đi chia rẽ gia đình người khác khiến những đứa trẻ phải sống thiếu cha thiếu mẹ. Chị cảm thấy như vậy thích hợp sao? Chị cảm thấy bản thân còn trẻ, còn xinh đẹp sao? Chị không chuyên tâm đóng phim đi, làm tấm gương sáng cho con chị, chị muốn con gái học mẹ nó làm kẻ thứ ba sao?".


Vợ nam diễn Vương Lục chỉ trích gay gắt Trương Diễm Diễm trên trang cá nhân


Vợ Trương Lục - Thiệu Tư Hàm

 

Ngay lập tức dòng trạng thái này của Thiệu Tư Hàm đã được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ với tốc độ rất nhanh. Trương Lục trở thành từ khóa tâm điểm tìm kiếm trên mạng ngày hôm nay.

Trước áp lực dư luận, Trương Lục lên tiếng phản pháo: "Trong gần ba năm kết hôn, em đã đề nghị ly hôn mười mấy lần, tuy chúng ta đều đã nỗ lực nhưng do tính cách nên chuyện vẫn không thể cứu vãn. Cuối cùng chúng ta đã thống nhất ly hôn. Trong cuộc hôn nhân này, anh trung thành với em, với hôn nhân, không hổ thẹn với lòng. Cho dù chúng ta không thể sống với nhau đến đầu bạc, nhưng anh mong em xử lí mọi chuyện thật lí trí, đừng suy đoán vô căn cứ, bởi vì tin như vậy sẽ làm tổn thương cho những đứa trẻ, gây rắc rối cho người khác".

Sau đó Trương Lục cũng gửi lời xin lỗi tới bạn bè, fan và các cấp lãnh đạo trong công ty về vụ việc rắc rối này. Nam diễn viên cho biết, hiện tại anh và vợ đã đường ai nấy bước, đồng thời anh không muốn nhắc nhiều đến việc cá nhân nữa. 


Chân dung nữ diễn viên Trương Diễm Diễm

 

Nam diễn viên Trương Lục được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn Vương Bách Xuyên trong bộ phim nổi tiếng Hoan lạc tụng, trong khi đó nữ diễn viên bị tố làm kẻ thứ ba là Trương Diễm Diễm, người được biết đến qua các vai diễn trong phim Lang Gia Bảng, Võ Lâm Ngoại Sử, Kẻ Ngụy Trang,...
 

>>> Cả showbiz Hoa Ngữ chấn động trước tin Lưu Khải Uy ngoại tình

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-xu-trung-xon-xao-vi-nam-dien-vien-hoan-lac-tung-bi-vo-to-ngoai-tinh-n-112056.html

diễn viên trung quốc Hoan lạc tụng Ngoại tình

Tin tức mới nhất