Nếu không có những scandal đời tư, Sĩ Thanh được showbiz Việt ghi nhận nhờ công trạng gì

Không có phát ngôn cho hàng loạt tranh cãi trái chiều, Sĩ Thanh vẫn liên tục cập nhật hoạt động cũng như thông tin về sản phẩm nghệ thuật mới nhất. Điều này khiến dư luận đặt dấu hỏi về mục đích của cô.

Bước vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, Sĩ Thanh ngay sau đó thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ đóng phim truyền hình, cô gái sinh năm 1986 cũng tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow.

Dù tham gia đa lĩnh vực nhưng cái tên Sĩ Thanh vẫn mờ nhạt. Công chúng nhớ đến cô thông qua nhiều ồn ào hơn là các sản phẩm nghệ thuật.

Nếu không có những scandal đời tư, Sĩ Thanh được showbiz Việt ghi nhận nhờ công trạng gì-1

Chụp ảnh phản cảm

Ngày 11/10 vừa qua, Sĩ Thanh gây xôn xao dư luận khi tung bộ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ Oh my chuối mặc đồ ngắn cũn xuyên thấu, lần lượt chụp tại nhà thờ Đức Bà, nhà hát TP HCM...

Ngay khi chia sẻ, bộ ảnh của bạn gái bác sĩ điển trai Hạo Đông đã phải đối mặt với vô số chỉ trích. Đáng chú ý, nhiều sao Việt cũng không thể kìm chế sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini "ngả ngớn" chốn tôn nghiêm.

Nếu không có những scandal đời tư, Sĩ Thanh được showbiz Việt ghi nhận nhờ công trạng gì-2Nếu không có những scandal đời tư, Sĩ Thanh được showbiz Việt ghi nhận nhờ công trạng gì-3

Cho rằng Sĩ Thanh đang chơi trội để gây sốc sau thời gian im ắng, đa số ý kiến đánh giá trang phục và tư thế tạo dáng của nữ ca sĩ không phù hợp với những địa điểm văn hóa mang tính biểu tượng của thành phố.

Sau nhiều ngày im lặng, Sĩ Thanh quyết định xóa hết hình ảnh chụp váy cưới phản cảm trên trang cá nhân đồng thời gửi lời xin lỗi. "Mấy ngày vừa qua, bộ ảnh áo cưới của Sĩ Thanh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó có khen có chê, có trách có giận.

Dù sao thì Sĩ Thanh và êkip cũng gửi lời xin lỗi vì đã không cân nhắc kỹ địa điểm chụp ảnh và lựa chọn nội dung ảnh gửi đến mọi người. Thật sự, đây là bộ ảnh ekip thực hiện cho chiến dịch quảng cáo với thông điệp kêu gọi phụ nữ hãy tự tin với nét đẹp của mình. Hình ảnh lễ cưới là ẩn dụ cho giấc mơ của cô gái về đám cưới được sự chúc phúc của mọi nguời.

Một lần nữa Sĩ Thanh và ekip gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và công chúng. Sĩ Thanh và ekip sẽ rút kinh nghiệm một cách sâu sắc, sẽ cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn ý tưởng và không gian khi thực hiện các sản phẩm trong thời gian tới. Xin cảm ơn mọi người".

Nếu không có những scandal đời tư, Sĩ Thanh được showbiz Việt ghi nhận nhờ công trạng gì-4

Nghi án tan vỡ tình yêu

Bên cạnh ồn ào trang phục, Sĩ Thanh cũng gây rối loạn showbiz Việt vì đời tư tình yêu. Theo đó, nữ ca sĩ vướng nghi án "tan đàn xẻ nghé" với bác sĩ điển trai sau loạt những chia sẻ lấp lửng.

Công khai tình yêu năm 2017, Sĩ Thanh và Hạo Đông sau đó liên tục "đốt mắt" người hâm mộ bằng loạt hình ảnh lãng mạn, tình tứ. Cho rằng khoảng cách địa lý là chất xúc tác giúp cô và bạn trai xích lại gần nhau hơn, nữ ca sĩ cũng tiết lộ sắp tới bạn trai sẽ chuyển vào TP.HCM lập nghiệp vì... sợ mất bạn gái.

Nếu không có những scandal đời tư, Sĩ Thanh được showbiz Việt ghi nhận nhờ công trạng gì-5

"Ở Hà Nội, bạn ấy làm người mẫu tự do trong lúc vừa đi học vừa đi làm nên xét ra là cũng liên quan nhẹ đến công việc của tôi. Sắp tới Đông sẽ chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp vừa theo y khoa và sẽ theo đuổi đam mê chính của bạn ấy là diễn xuất, mà quan trọng là vào vì sợ mất bạn gái đó", Sĩ Thanh chia sẻ.

Về phía mình, bạn trai Sĩ Thanh - Hạo Đông cũng tuyên bố chủ quyền: "Cô ấy là của tôi".

Nếu không có những scandal đời tư, Sĩ Thanh được showbiz Việt ghi nhận nhờ công trạng gì-6

Mới đây nhất, các "thánh soi" phát hiện những bất ổn trong mối quan hệ của đôi tình nhân trẻ. Ngó lơ nhau trên mạng xã hội, tài khoản mang tên Hạo Đông - bạn trai Sĩ Thanh đăng lên Instagram loạt tin nhắn chất chứa tâm tư hối lỗi, tiếc nuối kỷ niệm. Người nhận loạt tin mùi mẫn này được đặt nickname "Có thể: lắm Đáng yêu".

Đính kèm loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Sĩ Thanh và bạn trai trong thời gian mặn nồng, người nhắn tin bày tỏ: "Xin lỗi vì tôi mà xảy ra chuyện này. Tôi ngu ngốc trẻ con dại dột nên mất tất cả rồi. Chưa bao giờ tôi ngắm em lâu đến vậy. Thật sự thì tôi vẫn chưa nỡ đâu, tôi tiếc lắm, tôi tiếc em, tiếc mọi thứ, tiếc tất cả, tiếc khoảnh khắc, tiếc giây phút, tiếc kỷ niệm chúng ta bên nhau. Là do tôi sai, tôi ngu, có không biết giữ. Em sống tốt nhé".

Nếu không có những scandal đời tư, Sĩ Thanh được showbiz Việt ghi nhận nhờ công trạng gì-7

Đối diện với nghi vấn chia tay, Sĩ Thanh và Hạo Đông chọn cách im lặng. Không phát ngôn, giọng ca Oh my chuối liên tục cập nhật hoạt động cũng như thông tin về sản phẩm mới nhất.

Điều này khiến dư luận đặt dấu hỏi nghi vấn về mục đích của Sĩ Thanh. Người cho đây là sự cố ngoài ý muốn, kẻ nhận định ngôi sao trẻ đang tạo chiêu trò đốt nóng tên tuổi.

Nếu không có những scandal đời tư, Sĩ Thanh được showbiz Việt ghi nhận nhờ công trạng gì-8
Sĩ Thanh bị nghi ngờ đang dùng chiêu trò hâm nóng tên tuổi

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/si-thanh-gay-roi-loan-showbiz-viet-vi-scandal-doi-tu-n-166921.html

Hạo Đông Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất