Siêu đáng yêu: bé trai khóc nức nở vì không muốn cô giáo xinh đẹp đi lấy chồng

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và chia sẻ.

Nếu trước đây trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều clip em trai khóc nức nở vì không muốn chị gái đi lấy chồng thì những ngày qua cư dân mạng Việt cũng đang đứng ngồi không yên trước hình ảnh bé trai liên tục gào khóc khi hay tin cô giáo chuẩn bị làm đám cưới.


Cậu bé khóc nức nở khi nghe tin cô giáo chuẩn bị lấy chồng

Theo đó, khi nghe tin "Cô Thúy đi lấy chồng nhé?", "Cô ế thì sao?", Bốp - tên cậu bé trong clip đã liên tục khóc. Mặc dù được mọi người xung quanh an ủi, cậu bé vẫn không ngừng làm nũng. Chỉ đến khi nghe cô giáo nói không lấy chồng nữa, chỉ ở với Bốp thôi, em lập tức nín khóc và sà vào lòng cô. 

Siêu đáng yêu: bé trai khóc nức nở vì không muốn cô giáo xinh đẹp đi lấy chồng-1
Chân dung cậu bé đáng yêu nhất hệ mặt trời (Ảnh cắt từ clip)

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm của cậu bé dành cho cô giáo của mình.

"Trẻ con bây giờ khôn lanh lắm. Nếu được ai yêu quý, chúng sẽ luôn theo sát để chơi đùa cùng. Chắc cô giáo trong clip rất được lòng các em. Thật đáng ngưỡng mộ", "Xem xong mà thấy hài hước, đáng yêu vô cùng. Cũng biết làm nũng để đánh đổi với cô giáo đấy. Bốp lém lỉnh quá cơ",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất