Cậu bé đáng yêu vừa mếu máo vừa hát 'Gửi anh xa nhớ' hút triệu lượt xem

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên mạng xã hội, clip này nhanh chóng thu hút 1,3 triệu lượt xem.


Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 3 tuổi người Hà Tĩnh vừa khóc vừa hát khi bị phạt lỗi. Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip này nhanh chóng thu hút 1,3 triệu lượt xem.

Theo đó, sau khi mắc lỗi, người chú đã đưa ra hình phạt cho cậu bé là hát. Từ những bài hát trẻ con đến bài hát người lớn, em bé đều thuộc và hát liên tục khi được đưa ra yêu cầu.
 


Clip: Bé trai vừa khóc vừa hát cực dễ thương thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng
 

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là cậu bé này có thể thuộc "làu làu" ca khúc Gửi anh xa nhớ của ca sĩ Bích Phương. Đặc biệt, có nhiều đoạn, do phát âm chưa chuẩn; cậu bé vẫn "tự tin" biểu diễn nhưng lại khiến người nghe "không hiểu gì".

Rất nhiều bình luận hài hước đã để lại sau khi xem xong clip: "Bé dễ thương quá. Còn nhỏ mà đã hát được nhiều bài như thế", "Vừa đáng thương lại vừa đáng yêu. Cháu đã khóc như thế rồi mà chú vẫn bắt hát",...

Theo tìm hiểu, người đăng tải clip có tên Tiến Quang - 20 tuổi (trú tại Lộc Hà, Hà Tĩnh). Cậu bé trong clip có tên Nguyễn Khanh - 3 tuổi, hàng xóm của Quang.

Quang cho biết, trong một lần trêu Khanh, anh đã ghi lại khoảnh khắc dễ thương này và chia sẻ lên mạng xã hội.

"Tôi không nghĩ clip này được nhiều người quan tâm nhiều đến vậy. Hiện Khanh đang sinh sống cùng bà ngoại khi mẹ ở nước ngoài, bố đi làm ăn xa. Ở nhà Khanh là một cậu bé ngoan và rất thích hát. Bé có thể hát rất nhiều thể loại nhạc khác nhau", chủ nhân của clip chia sẻ.

Được biết, clip này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất