Siêu đồng hồ Hublot MP-05 LaFerrari phiên bản trong suốt ra đời như thế nào?

Đoạn video dựng bằng đồ hoạ 3D sẽ cho chúng ta thấy được nguồn gốc ra đời của chiếc siêu đồng hồ Hublot MP-05 LaFerrari Saphiere.



Cách đây ít lâu, hãng đồng hồ đắt tiền Hublot vừa tung ra phiên bản đồng hồ giới hạn số lượng 20 chiếc có tên gọi Hublot MP-05 LaFerrari Sapphire. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu đồng hồ Hublot MP-05 đã từng gây choáng ngợp cho những người đam mê tốc độ khi được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari. Hublot MP-05 LaFerrari Sapphire lại được lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe có giá 3 triệu độ Ferrari FXX K.

Siêu đồng hồ Hublot MP-05 LaFerrari phiên bản trong suốt ra đời như thế nào? - Ảnh 1.
Chiếc đồng hồ trong suốt Hublot MP-05 LaFerrari Saphiere.

Các kỹ sư chế tạo của Hublot đã phải bỏ ra 18 tháng với hơn 600 giờ làm việc để hoàn thành nên “kiệt tác” kể trên. Tính tổng cộng, có đến 637 chi tiết lớn nhỏ trong vật dụng nhỏ bé này cùng bộ điều chỉnh tourbillion. Chiếc đồng hồ cơ này được trang bị dây đeo silicon cùng nhiều chi tiết trang trí từ đá sapphire để tạo nên một chiếc đồng hồ gần như trong suốt.


Video "hư cấu" quá trình chế tạo Hublot MP-05 LaFerrari Saphiere dựa trên cảm
hứng từ Ferrari FXX K. (Video: Youtube
)

sHublot đã phối hợp cùng Digital Domain studio để cho ra đời đoạn video ngắn mô tả lại sự ra đời của Hublot MP-05 LaFerrari Sphierre cũng như thể hiện sự tinh xảo về kỹ thuật, nổi bật ở tính năng và cả sự độc đáo trong thiết kế.

Theo autopro


Hublot MP-05 LaFerrari đồng hồ

Tin tức mới nhất