Siêu mẫu Hà Anh 'trả miếng' trước thông tin The Face nói cô quá quắt khi được mời làm giám khảo

"Chương trình truyền hình thực tế càng thành công khi các huấn luyện viên tranh cãi, khóc lóc, người đời xì xào, kẻ lên tiếng... Vậy thì mắc gì mà họ phải cần chuyên môn của mình?", Hà Anh thâm thúy đáp trả.

Trong khi scandal Minh Hằng ám chỉ đàn chị Hồ Ngọc Hà chèn ép mình rời ghế nóng The Face 2017 còn chưa ngã ngũ thì mới đây, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục gây chú ý khi lên tiếng vạch trần sự thật về công việc huấn luyện viên tưởng chừng rất hào nhoáng của chương trình này. 

Trên trang cá nhân, Hà Anh viết một đoạn status rất dài kể về khâu tổ chức lủng củng của The Face 2017, đồng thời tiết lộ những nguyên nhân sâu xa nhất khiến cô không thể "hạ mình" ngồi vào vị trí ghế nóng.
 


Hà Anh lên tiếng vạch trần góc khuất của công việc huấn luyện viên The Face 2017.
 

Mở đầu dòng chia sẻ, Hà Anh nêu rõ bốn tiêu chí để cô chọn một công việc phù hợp: Đúng với đam mê và chuyên môn; có thể học hỏi và xây dựng thương hiệu riêng; có thu nhập tốt và cuối cùng là cơ hội để phát triển tài năng trẻ trong nghề. 

Đặc biệt, Hà Anh sẽ gật đầu nhận lời khi công việc phải truyền tải thông điệp tích cực, đồng thời không làm ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian cô dành cho ông xã. Tuy nhiên, vì The Face 2017 không đáp ứng được những yêu cầu trên nên Hà Anh không thể kí kết hợp đồng hợp tác chính thức.
 


Hà Anh không ngồi ghế nóng "The Face 2017" do có quá nhiều bất đồng quan điểm.
 

Theo chia sẻ của Hà Anh, nhận lời làm huấn luyện viên The Face 2017 đồng nghĩa với việc phải đối diện với nguy cơ mất cơ hội hợp tác với những nhãn hàng mình đang làm gương mặt quảng cáo.

"Khi tham gia chương trình, bạn phải cầm sản phẩm A lên để dạy thí sinh cách diễn với chúng, hay chụp hình với sản phẩm B... Đặc biệt khi bạn đã là một gương mặt đắt giá với các thương hiệu thì việc cộng tác trực tiếp với các thương hiệu khác - đối thủ với những thương hiệu bạn đang đại diện - sẽ làm bạn có khả năng mất đi nhiều cơ hội với những thương hiệu hiện tại - và những thương hiệu đang nhắm tới bạn lắm chứ", Hà Anh nhấn mạnh.
 


"The Face 2017" có thể làm mất những hợp đồng quảng cáo hiện có của Hà Anh.
 

Không chỉ là nguy cơ mất những hợp đồng quảng cáo vốn có, công việc làm huấn luyện viên The Face 2017 còn đòi hỏi thời gian làm việc vô cùng khắc nghiệt.

Ngay khi nhận được lời mời cộng tác từ chương trình, trong đầu của Hà Anh đã tự vẽ ra một chu trình làm việc liên hoàn: "Một tháng rưỡi phải luôn luôn 'on call', ba ngày quay, hai ngày đào tạo. Lịch có thể thay đổi thường xuyên mà không báo trước, bạn phải chầu chực chờ quay từ 4,5 giờ sáng đến 12 giờ đêm và có thể hơn thế nữa.

Sau những ngày quay, bạn phải sử dụng chuyên môn của mình để đạo tạo cho thí sinh vào những ngày còn lại. Trong vòng 1 tháng rưỡi. Vâng, 45 ngày không làm một công việc gì khác ngoài công việc son phấn, ngồi chờ quay, quay, đào tạo thí sinh. Bỏ hoàn toàn các show làm MC, chụp hình quảng cáo, tham gia event...".

Quan trọng nhất, khi công việc này làm đảo lộn tất cả sinh hoạt trong đời sống của hai vợ chồng thì Hà Anh càng không thể nhận lời.
 


Hà Ạnh không muốn đời sống hôn nhân bị đảo lộn khi ngồi ghế nóng The Face.
 

Mặc dù trân trọng lời mời của BTC cũng như sự kỳ vọng của khán giả trong vai trò huấn luyện viên, song Hà Anh khẳng định The Face Việt Nam đang làm sai tiêu chí so với phiên bản gốc do siêu mẫu Naomi Campbell sáng lập. Yếu tố thời trang chính ngạch không được phiên bản Việt đặt lên hàng đầu, đồng nghĩa với việc không giúp cho Hà Anh củng cố được chuyên môn.

"Khác với phiên bản gốc 'The Face' sáng lập bởi siêu mẫu Naomi Campbell: 'The Face' là cuộc thi tìm kiếm gương mặt siêu mẫu tiềm năng để sát phạt các sàn catwalk, để làm biểu tượng Muse mới cho những thương hiệu Couture và để làm đại diện cho các thương hiệu tiêu dùng và thương hiệu thời trang đình đám... thì định hướng của The Face Việt Nam là tìm kiếm gương mặt quảng cáo. Vâng, bỏ qua đến 70% yếu tố thời trang của phiên bản gốc", siêu mẫu cho biết.

Ngoài ra, các cộng sự của Hà Anh cũng phản đối chuyện cô nhận lời làm huấn luyện viên The Face, đơn giản vì đây là chương trình "có quá nhiều chiêu trò, cắt dựng bóp méo câu chuyện trở thành tiêu cực có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh".
 


Cộng sự Hà Anh phản đối cô tham gia vào một chương trình có quá nhiều chiêu trò như "The Face".
 

Từng chia sẻ ban tổ chức The Face không trả được mức cát-sê như mình mong đợi, nhưng Hà Anh cho biết, thực chất cô "chào giá" rất bình thường.

"Có thể dễ dàng tính được một tháng rưỡi tôi làm việc thông thường kiếm được bao nhiêu tiền, cũng như một ngày làm việc trị giá bao nhiêu thì con số tôi đưa cho ban tổ chức chỉ bằng 1/10 trị giá một ngày làm việc của tôi thông thường, bởi tôi đã được họ ráo trước: chương trình truyền hình thì không có nhiều ngân sách đâu", chân dài tâm sự về mức giá cát-sê bị cho là "trên trời" tại The Face.

Ngoài ra, những điều kiện kèm theo chính đáng mà Hà Anh đưa ra cũng bị đại diện của chương trình này phản bác và cho là "quá quắt". Trong đó có điều kiện: "Trong thời gian quay 4 - 5 giờ sáng đến 12 -1 giờ khuya, làm ơn bố trí cho tôi khu vực make-up, nghỉ ngơi thoải mái, có nước uống, trái cây để tôi sử dụng để giữ sức và cống hiến tốt hơn cho chương trình...".
 


 

Khép lại đoạn chia sẻ, Hà Anh tỏ ra khá buồn rầu khi chứng kiến thực trạng "Chương trình truyền hình thực tế càng thành công khi các huấn luyện viên tranh cãi, khóc lóc, người đời xì xào, kẻ lên tiếng... Vậy thì mắc gì mà họ phải cần chuyên môn của mình, phải chiều theo những 'yêu sách' có khu vực make-up, nước và hoa quả của mình?" - người đẹp thâm thúy đáp trả những mặt trái của chương trình này.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-ha-anh-tra-mieng-truoc-thong-tin-the-face-noi-co-qua-quat-khi-duoc-moi-lam-giam-khao-n-117551.html

Hà Anh The Face The Face 2017 Hà Anh

Tin tức mới nhất