Siêu mẫu kỳ cựu hội ngộ các sao Next top model

- Những tên tuổi hàng đầu của làng mẫu Việt: Anh Thư, Hoàng Yến, Hồng Quế, Minh Triệu, Vương Thu Phương và Huyền Trang, Hoàng Thuỳ cùng catwalk trên sàn diễn Aquafina - Thời trang & Đam mê số mới nhất ghi hình ngày 1/10/2013.

Số mới nhất của show thời trang đỉnh cao Aquafina Thời trang & Đam mê ghi hình đầu tháng 10 không chỉ mang đến 5 bộ sưu tập mới lạ của 5 nhà thiết kế nổi tiếng, mà còn quy tụ một “rừng” siêu mẫu tên tuổi. Bên cạnh Anh Thư, Hoàng Yến, siêu mẫu Việt Nam Vương Thu Phương hoàn toàn thuyết phục người xem ở vị trí vedette, chương trình còn có sự góp mặt của các mẫu trẻ nhưng đình đám không kém như Hồng Quế và các chân dài Next Top Model Hoàng Thùy, Huyền Trang, Trà My,…

Tất cả cùng hội tụ mang đến những màn trình diễn chuyên nghiệp và đặc sắc, gợi mở xu hướng thời trang mới nhất. Với cấu trúc mới lạ và hấp dẫn hơn, show diễn Aquafina - Thời trang & Đam mê 2013 liên tục mang đến những bất ngờ thú vị qua từng số cho người xem.


Anh Thư xuất hiện với vai trò vedette BST Haute Couture của NTK Võ Công Khanh. Với hình tượng nữ hoàng quyền uy không kém phần gợi cảm, Anh Thư pha chút biến tấu biểu cảm độc đáo và thú vị khiến khán giả vô cùng thích thú.


Lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp, cụ thể là lâu đài Chambord, 1 trong 50 lâu đài đẹp nhất thế giới, BST sử dụng những họa tiết kiến trúc châu Âu thời Phục hưng, in trên nền lụa Việt Nam. Sự kết hợp khéo léo với những đường thêu nổi sang trọng tạo nên vẻ quyến rũ rất cổ điển cho từng bộ trang phục.


NTK Quốc Bình đem đến chương trình BST lấy cảm hứng từ loài hoa tượng trưng cho mùa thu, hoa Cosmos. Sử dụng chất liệu và màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng, điểm nhấn là những chuỗi hoa li ti đính nổi trên nền vải, NTK Quốc Bình muốn truyền tải nét đẹp dịu dàng trẻ trung nhưng vẫn tràn đầy sức sống của phụ nữ Việt.


Tận dụng nụ cười rạng rỡ, Hồng Quế vô cùng năng động, trẻ trung trong BST Đảo Nhiệt Đới của NTK Nguyễn Hà Nhật Huy


Với ý tưởng thể hiện nên một miền nhiệt đới tươi vui, sặc sỡ hoa lá, đầy tiếng chim và biển xanh cát trắng, BST Đảo Nhiệt Đới sử dụng tông màu rực: cam, vàng, đỏ, xanh kết hợp với các họa tiết hoa, lá, chim chóc muôn màu sống động.


Ở vị trí vedette cho BST Trắng Đen của NKT Thủy Nguyễn, Hoàng Yến hóa thân thành cô dâu mới lộng lẫy với bộ váy trắng ấn tượng nhưng không kém phần quyến rũ.


Đúng như tên gọi, BST chỉ sử dụng thuần 2 màu trắng và đen. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Những đường cắt, nếp xòe kết hợp khéo léo với họa tiết thủ công trên nền vải cotton, lụa, chiffon, BST thể hiện vẻ thanh lịch quý phái của vẻ đẹp xưa cũ, hòa hợp với sự trẻ trung tự do của phụ nữ hiện đại.


BST Đam mê của NTK An Nhiên lấy tông màu chủ đạo là đỏ, nhấn mạnh vào những đường cắt cúp táo bạo, kèm theo phom dáng hiện đại, tinh tế. Tất cả tạo nên hình ảnh người phụ nữ hiện đại tràn đầy sức sống mãnh liệt và gợi cảm đến khó cưỡng.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn các BST này trên chương trình Thời trang & Đam mê, phát sóng trên VTV9 từ 20h10- 20h30 tối thứ Bảy hàng tuần và trên YanTV từ 21h30 - 22h tối thứ Hai hằng tuần, phát sóng lại lần 1 vào thứ Tư lúc 11h30-12h và lần 2 vào thứ Năm lúc 22h30-23h00.



Đồng hành cùng người yêu thời trang Việt nhiều năm qua, chương trình Aquafina - Thời Trang & Đam Mê với sự tài trợ của nhãn hàng Aquafina ngày càng thể hiện là một chương trình uy tín và chất lượng. Show diễn liên tục mang đến cho người yêu thời trang nói chung những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế tên tuổi đồng thời khắc họa được sự phát triển của Thời trang Việt một cách rõ nét.
Anh Vũ - 2Sao

Tin tức mới nhất