Siêu mẫu Lưu Văn qua đêm tại nhà Tỉnh Bách Nhiên

Lưu Văn bị bắt gặp qua đêm tại nhà Tỉnh Bách Nhiên trong nhiều ngày, cô có mật mã ra vào và quen với bảo an.

Gần đây, truyền thông xứ Trung chụp được ảnh Lưu Văn ra vào nhà Tỉnh Bách Nhiên nhiều lần. Theo tiết lộ từ phía paparazzi, Lưu Văn và trợ lý thường xuyên ra vào khu nhà của tài tử họ Tỉnh. Cô có mật mã vào nhà cũng như quen mặt với các bảo an trong khu.

Lưu Văn qua đêm tại đây trong nhiều ngày, sáng hôm sau trợ lý của cô sẽ đến đón để tiếp tục lịch trình công việc. Nàng siêu mẫu cũng để lại đồ dùng cá nhân tại nhà bạn trai.

Siêu mẫu Lưu Văn qua đêm tại nhà Tỉnh Bách Nhiên-1
Lưu Văn đến khu nhà Tỉnh Bách Nhiên

Siêu mẫu Lưu Văn qua đêm tại nhà Tỉnh Bách Nhiên-2
Nam tài tử về nhà sau khi kết thúc công việc

Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên bị bắt gặp hẹn hò vào đầu tháng 6/2022. Chân dài Victoria's Secret được bắt gặp đến khách sạn lưu trú của Tỉnh Bách Nhiên, cặp đôi cũng đạp xe đạp đi dạo cùng nhau. Bất chấp ồn ào, 2 ngôi sao đều giữ im lặng trước tin đồn tình ái.

Siêu mẫu Lưu Văn qua đêm tại nhà Tỉnh Bách Nhiên-3

Lưu Văn sinh năm 1988, là siêu mẫu danh tiếng tại Trung Quốc. Năm 2009, cô là người mẫu Trung Quốc đầu tiên được trình diễn trong Victoria's Secret và cũng là người mẫu Đông Á đầu tiên trình diễn cho show diễn nội y đình đám này.

Năm 2013, cô đứng vị trí thứ 3 trong top 50 người mẫu do Models.com bình chọn. Chân dài là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ ai.

Siêu mẫu Lưu Văn qua đêm tại nhà Tỉnh Bách Nhiên-4

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989, là diễn viên có thực lực và ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm Truy Lùng Quái Yêu, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên... Anh từng hẹn hò nữ diễn viên Nghê Ni và chia tay vào năm 2018.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-luu-van-qua-dem-tai-nha-tinh-bach-nhien-n-312069.html

Sao Hoa Ngữ Tỉnh Bách Nhiên Lưu Văn nghê ni

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao