'Siêu mẫu ngực bự' Kate Upton dẫn đầu 'Top mỹ nhân hấp dẫn thế giới'

Danh sách những mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới năm 2018 được tạp chí Maxim công bố với nhiều cái tên nổi bật như Gigi Hadid, Gal Gadot, Taylor Swift, Công nương Meghan Markle...


Kate Upton là siêu mẫu áo tắm sở hữu thân hình đẫy đà khác hẳn tiêu chuẩn đẹp hiện đại. Với vòng 1 hấp dẫn và những đường cong nóng bỏng, Kate Upton luôn là người mẫu sáng giá, đặc biệt là trên các tạp chí dành cho đàn ông. Chính vì vậy, cô đứng đầu trong Top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2018 của Maxim.


Tạp chí đàn ông Maxim chia phái đẹp thành những hạng mục khác nhau trong đó có mục "Những người đẹp quyền lực". Amal Clooney là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên. Cô là vợ của tài tử nổi tiếng Hollywood George Clooney, một luật sư sở hữu vẻ đẹp thông minh, tinh tế không kém các mỹ nhân trong làng giải trí. Amal Clooney nói thành thạo ba ngôn ngữ và từng làm cố vấn cho Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc - Kofi Annan - trong vấn đề về Syria.


Công nương Meghan Markle vừa khiến cả thế giới hâm mộ với cuộc hôn nhân giống như chuyện cổ tích với Hoàng tử Anh Harry. Công nương Meghan Markle là người đã phá vỡ nhiều truyền thống trong Hoàng gia Anh, từ đó truyền cảm hứng tích cực cho nhiều người phụ nữ trên thế giới.


Từ trước khi Tổng thống Mỹ Donald Trump lên nắm quyền, con gái ông là Ivanka Trump đã nổi tiếng nhờ vẻ đẹp hoàn hảo và sự thông minh của mình. Không hề lạ khi cô nằm trong top những phụ nữ vừa đẹp vừa quyền lực nhất thế giới.


Bên cạnh đó, phu nhân của Tổng thống Mỹ, bà Melania Trump cũng góp mặt trong danh sách này. Bà từng là người mẫu nổi tiếng trước khi kết hôn với ông Donald Trump.


Kim Kardashian không chỉ nổi tiếng với vòng ba ngoại cỡ hay cuộc sống gắn liền với thị phi nhưng không thể phủ nhận cô là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn tới truyền thông. Cô cũng tự xây dựng cho mình một đế chế với show truyền hình Keeping Up with the Kardashians.


Selena Gomez nằm trong danh sách những diva hấp dẫn nhất theo đánh giá của tạp chí Maxim. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng là một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất trên mạng xã hội. Vẻ đẹp của Selena Gomez vừa gợi cảm vừa ngây thơ khiến hàng triệu người hâm mộ yêu mến cô.


Cũng xuất thân từ ngôi nhà Disney, Demi Lovato lại mang vẻ đẹp hoang dại và quyến rũ khác hẳn Selena Gomez.


Taylor Swift hiện bận rộn với tour diễn "Reputation Stadium Tour" khắp thế giới. Năm 2015, Taylor Swift cũng được Maxim vinh danh là người phụ nữ nóng bỏng nhất.


Bên cạnh các đàn em trẻ trung ở độ tuổi 20, Jennifer Lopez vẫn không bị kém thế. Dù đã bước sang tuổi 48 nhưng Jennifer Lopez vẫn sở hữu đường cong hấp dẫn và khuôn mặt trẻ trung. Cô vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và vừa trở lại với ca khúc nhạc Latin là "El Anillo".


Cardi B là nữ rapper đình đám nhất hiện nay và chỉ mới nổi tiếng hơn 1 năm qua với hit đình đám "Bodak Yellow".


Beyoncé hiện tại là một trong những nữ ca sĩ đắt giá nhất thế giới. Cô cùng chồng là rapper, nhà sản xuất Jay-Z là một trong những cặp nghệ sĩ quyền lực nhất Hollywood. Ngoài ra, trong hạng mục diva còn có những cái tên quen thuộc như Camila Cabello, Hailee Steinfeld, Zara Larsson, Ciara, Rihanna, Nicki Minaj...


Ở hạng mục diễn viên, không bất ngờ khi "Wonder Woman" Gal Gadot góp mặt trong danh sách những người đẹp nhất. Gal Gadot từng là "Hoa hậu Israel" năm 2004. Trong năm 2018, cô cũng nằm trong danh sách 100 nhân vật quyền lực nhất thế giới do tạp chí TIME bình chọn. Nhân vật nữ chiến binh "Wonder Woman" của cô nhận được sự yêu thích của hàng triệu khán giả trên thế giới, mở ra tương lai đầy hy vọng cho các nữ siêu anh hùng trên màn ảnh.


Alicia Vikander là bông hoa nổi bật đến từ Thụy Điển. Với thân hình mảnh mai và nét đẹp dịu dàng, Alicia Vikander từng giành giải Oscara cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ở ngay lần đầu tiên được đề cử vào năm 2016 trong phim "Cô gái Đan Mạch". Nhưng đến năm 2018, Alicia Vikander xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, gan góc, làm sống lại biểu tượng đả nữ số 1 Tomb Raider.


Margot Robbie hiện tại là bông hồng nóng bỏng nhất tại Hollywood sau loạt vai diễn phụ nhưng ấn tượng trong các phim "The Wolf of Wall Street", "Focus", "The Legend of Tarzan", "Suicide Squad",...


Scarlett Johansson lọt top 100 người đẹp của Maxim suốt từ năm 2016 đến nay và luôn đạt thứ hạng cao do nhan sắc nổi bật, quyến rũ của mình. Những cái tên khác trong cùng hạng mục có Bryce Dallas Howard, Jennifer Lawrence, Reese Witherspoon, Saoirse Ronan, Danai Gurira, Elle Fanning...


Tạp chí Maxim đặt tên hạng mục này là "những quả bom bốc lửa" bao gồm các người mẫu, những IT girl đình đám nhất thế giới hiện nay. Trong đó phải kể đến Gigi Hadid, người mẫu trẻ sáng giá, thiên thần của Victoria's Secret.


Không kém đàn chị, Bella Hadid cũng góp mặt trong danh sách này. Bella Hadid gia nhập làng mẫu năm 2014. Đến năm 2016 cô đã được trang Model.com bình chọn là Người mẫu của năm. Bella Hadid là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu cao cấp danh tiếng trên thế giới và cũng từng trình diễn cho "Victoria's Secret".


Trong số những người mẫu trẻ đình đám nhất hiện nay không thể không kể đến Kendall Jenner, cô em gái của Kim Kardashian. Kendall Jenner từ nhỏ đã tham gia vào show truyền hình của gia đình vì vậy có danh tiếng sớm, đồng thời được đánh giá là người sở hữu nhan sắc đẹp nhất trong gia đình Kardashian. Nhờ những ưu thế trên nên Kendall Jenner có lợi thế lớn khi gia nhập làng mẫu.


Không kém cạnh các chị em trong nhà, Kylie Jenner cũng tham gia show "Keeping Up with the Kardashians" từ nhỏ và còn mở một show riêng cũng đình đám không kém là Life of Kylie. Cô em út này còn có thương hiệu thời trang riêng mang tên Kylie Cosmetics. Năm 2017, Kylie Jenner cũng là người trẻ nhất được góp mặt trong danh sách top 100 nghệ sĩ quyền lực của Forbes.


Theo Zing


siêu mãu ngực bự Kate Upton siêu mẫu Kate Upton

Tin tức mới nhất