Chỉ 2 hành động nhỏ của 'chị đại' Thanh Hằng với Kỳ Duyên mà khiến đàn em khen không tiếc lời

Diễn trong một show thời trang và giữ vai trò vedette nhưng hành động của Thanh Hằng lại khiến đàn em khen không tiếc lời.

Có lẽ suốt 4-5 năm nay, gần như rất ít người có thể cạnh tranh vị trí vedette các show diễn lớn với Thanh Hằng dù ngành thời trang Việt kết nạp thêm hàng lố những gương mặt "hút view" hay những body xuất sắc đến từng centimet. Ngoài thần thái, vóc dáng "chuẩn không bao giờ phải chỉnh" và khả năng catwalk, có lẽ đây mới là điều khiến khó ai soán ngôi "chị đại" làng mẫu với Thanh Hằng.


Thanh Hằng kéo Kỳ Duyên đứng lại gần để có góc chụp đẹp kết show và cái nắm tay cuối show diễn của 2 chị em

Trong một show thời trang tối qua, hàng trăm khách mời cùng các ngôi sao đình đám V-biz đã đến tham dự. Có thể kể đến những gương mặt quen thuộc như: Jolie Nguyễn, Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh The Face... Kỳ Duyên và Thanh Hằng cũng tham gia nhưng với vai trò người mẫu. Sau khi trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế một cách trơn tru, tất cả các model bước ra chào khán giả và có màn chụp ảnh kết show. Đây là khoảnh khắc khá quan trọng như một dạng "ảnh kỷ yếu" và bất cứ ai cũng mong muốn được đẹp nhất và chiếm spotlight trong giây phút ấy.

Chỉ 2 hành động nhỏ của chị đại Thanh Hằng với Kỳ Duyên mà khiến đàn em khen không tiếc lời-1
Đằng sau bức ảnh kết show là hành động cực kỳ đáng yêu của Thanh Hằng

Với vai trò vedette, dĩ nhiên Thanh Hằng được đứng cạnh nhà thiết kế và tha hồ pose dáng nhưng không chỉ đơn giản nghĩ đến bản thân, Thanh Hằng khéo léo thu đuôi váy của mình, ôm nhẹ eo Kỳ Duyên và kéo người em sát lại gần để có thể tạo đội hình đẹp nhất trước ống kính nhiếp ảnh gia. Chưa hết, sau khi cúi chào, Kỳ Duyên và Thanh Hằng catwalk lại vào hậu trường, khi Kỳ Duyên cảm ơn bằng một cái đặt tay lại lên eo Thanh Hằng thì bất ngờ Thanh Hằng nắm tay Kỳ Duyên như 2 chị em gái thân thiết cùng bước vào trong.

Hành động của Thanh Hằng khiến Kỳ Duyên rất cảm động và ngay lập tức, cô nàng đã chia sẻ lên mạng xã hội với một tình cảm dạt dào.

Chỉ 2 hành động nhỏ của chị đại Thanh Hằng với Kỳ Duyên mà khiến đàn em khen không tiếc lời-2
Kỳ Duyên và Thanh Hằng thân thiết trong hậu trường


Chân dung "Miss Đại Cục" Thanh Hằng trong trang phục vedette của buổi trình diễn thời trang

Dù cho số lượng những cô gái theo đuổi ước mơ người mẫu có thể lên tới hàng chục vạn, số lượng model trẻ bước chân vào làng thời trang lên tới hàng trăm trường hợp mỗi ngày thì ở đâu đó, Thanh Hằng vẫn đang chễm chệ ngự trị trên cái ngai vàng của riêng mình bởi ngoài tài năng, chân dài 8x này có cả cách ứng xử khiến ai làm việc chung cũng thấy nể phục.

Buu
Theo Vietnamnet


Chung Thanh Phong Thanh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao