Siêu mẫu Trương Lượng sẽ xuất hiện trong 'Doctor Stranger'

- Nam siêu mẫu của Trung Quốc sẽ là khách mời đặc biệt trong bộ phim mới của đài SBS "Doctor Stranger".

Ngày 4/4 vừa qua, Trương Lượng đã có một buổi gặp gỡ với đạo diễn Jin Hyuk PD thông qua người bạn Park Hae Jin - nam diễn viên của "Doctor Stranger". Sau cuộc trò chuyện, Trương Lượng đã nhận được lời mời làm cameo cho chính bộ phim này.





Tại Trung Quốc cũng đang đưa rất nhiều thông tin về việc này: "Trương Lượng sẽ xuất hiện trên Doctor Stranger, bộ phim được đạo diễn bởi Jin Hyuk PD sau cuộc gặp gỡ của cả hai thông qua Park Hae Jin. Jin Hyuk PD cũng nổi tiếng với vai trò đạo diễn qua các bộ phim như Shining Inheritance, City Hunter và Master’s Sun".



Mới đây, mối quan hệ của nam diễn viên Hàn Quốc Park Hae Jin và siêu mẫu Trung Quốc Trương Lượng cũng được người hâm mộ rất quan tâm. Khi tham gia ghi hình cho chương trình giải trí hàng đầu Trung Quốc "Happy Camp", Park Hae Jin đã chia sẻ: "Người mẫu Trung Quốc mà tôi thích nhất là Trương Lượng". Cũng trong một cuộc phỏng vấn, Trương Lượng cho biết: "Park Hae Jin là nam diễn viên Hàn Quốc yêu thích nhất của tôi, và là một trong những người bạn thân nhất". Và khi được hỏi anh có bất cứ dự định làm việc tại Hàn Quốc nào không thì Trương Lượng không ngần ngại mà trả lời: "Tôi sẽ nhận bất cứ việc nào nếu tôi được hợp tác với Hae Jin".

T.T


Tin tức mới nhất