Siêu mẫu vàng Khả Trang không ngại tình cảm với "người tình" Mạnh Khang

(2Sao) - Cặp đôi vốn được đồn thổi là có tình ý với nhau trong thời gian thi siêu mẫu Việt Nam, giải vàng Khả Trang và giải bạc Mạnh Khang đã tung bộ hình uyên ương nóng bỏng và ngọt ngào nhân mùa Valentine.

Được biết, lý do có tin đồn bởi trong cuộc thi cả hai vô cùng thân thiết, luôn biết chăm sóc cho nhau, sau cuộc thi họ cũng thường gắn bó với nhau ở đời thường. Khả Trang chia sẻ, cô và Mạnh Khang thực sự thân thiết, có thể coi là tri kỷ với nhau. Trong nghề, tìm được những người bạn như vậy không dễ, chính vì vậy cả hai muốn thực hiện bộ hình mừng lễ Valentine như một kỷ niệm với nhau.




Trong bộ hình đôi ngọt ngào, giải vàng siêu mẫu Khả Trang xuất hiện mới lạ, cực kỳ cuốn hút và quyến rũ với làn da nâu, mắt khói. Vẻ đẹp vừa rực lửa, vừa đắm say với những đường cong đốt mắt của Khả Trang dường như nóng bỏng hơn bên cạnh vẻ lịch lãm của Mạnh Khang. Cả hai diện những thiết kế với gam chủ đạo là đỏ, đen, xám bạc...của NTK Chung Thanh Phong. Các thiết kế này nằm trong bộ sưu tập 'Angel or Demon'' (Thiên thần và quỷ dữ) của Chung Thanh Phong.






 "Thiên thần" Khả Trang liên tục thiêu đốt mắt nhìn với những bộ đầm khoe ngực đầy, eo thon, làn da nâu như mật ong ngọt ngào, cháy bỏng. Cách makeup trong tạo hình mới của Khả Trang khiến người ta dễ thấy khá tương đồng với những "nàng thơ" của Chung Thanh Phong, ít nhiều dễ liên tưởng đến việc cô cũng sẽ gia nhập đội quân ''Angel'' và ''Demon'' hùng hậu bên cạnh Chung Thanh Phong.










Với gương mặt ưa nhìn, sắc sảo, cặp mắt to và đôi môi dày gợi cảm cùng thân hình gợi cảm, sau khi đoạt giải vàng siêu mẫu 2015, Khả Trang được dự đoán sớm trở thành cái tên "nóng" trong làng mẫu Việt. Năm 2016 này, Khả Trang có nhiều dự định trong lĩnh vực nghệ thuật để tạo những bước đột phá trong sự nghiệp của mình. Giấc mơ trong sự nghiệp của cô là chinh phục sàn catwalk quốc tế và lĩnh vực phim ảnh.


Photo:Hoàng Minh Lê
Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất