Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: 'Em không cần chị phán xét'

Kỳ Duyên cho rằng việc cô nỗ lực trong vai trò huấn luyện viên ra sao là do thí sinh đội mình công nhận chứ không cần Hương Giang phải phán xét.

Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa lên sóng. Top 32 bước vào thử thách chụp hình với bộ sưu tập thời trang lụa. 16 thí sinh của mỗi đội được chia đều thành 4 nhóm, mỗi nhóm 4 thành viên và thực hiện bộ ảnh ở mỗi bối cảnh khác nhau trong thời gian quy định. 

Team Hương Giang bắt đầu phần thi trước. Lần đầu làm huấn luyện viên cuộc thi siêu mẫu nhưng Hoa hậu Chuyển giới gây bất ngờ với khả năng thị phạm xuất sắc, lăn xả nhanh thoăn thoắt chỉ dẫn cách tạo dáng cho học trò.

Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: Em không cần chị phán xét-1
Hương Giang có khả năng thị phạm tạo dáng xuất sắc.

Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: Em không cần chị phán xét-2
4 nhóm thí sinh đội Hương Giang đều cho ra được những bức hình tuyệt vời.

Mỗi nhóm của team Hương Giang đều chụp ảnh theo từng câu chuyện rõ ràng. Các thí sinh trong team đều nắm bắt nhanh ý đồ của huấn luyện viên và thành quả tạo ra hết sức tuyệt vời, được dàn giám khảo đánh giá cao.

Trong khi đó, team Kỳ Duyên bước vào phần thi trong không khí vô cùng áp lực. Cô trực tiếp hướng dẫn từng động tác cho mỗi thí sinh, thậm chí có những thành viên tiếp thu rất chậm khiến hoa hậu vô cùng lo lắng. Sau cùng, cả team cũng hoàn thành thử thách và cho ra những bức ảnh ấn tượng.

Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: Em không cần chị phán xét-3
Nhiều thành viên team Kỳ Duyên tiếp thu chậm.

Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: Em không cần chị phán xét-4
Thành quả lao động của team Kỳ Duyên không xuất sắc được như team Hương Giang.

Sau khi họp bàn, các giám khảo quyết định trao chiến thắng cho team Hương Giang. Trái với không khí ăn mừng sôi nổi của team đối thủ, những học trò của Kỳ Duyên mang tâm trạng nặng nề trong nhà chung vì thua cuộc.

Kỳ Duyên buồn đến bật khóc vì không ai trong dàn học trò cho thấy năng lượng trong buổi chụp hình. Phục chiến thắng của team Hương Giang nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn trăn trở: "Team chị Giang có quá nhiều thí sinh mạnh, 16 người thì có đến 14 người giỏi. Phải cho Hương Giang thử một lần làm việc với 16 người của Duyên thì chị Giang sẽ suy nghĩ lại câu hỏi của mình xem có dễ hay không?“.

Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: Em không cần chị phán xét-5
Team Hương Giang ăn mừng chiến thắng.

Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: Em không cần chị phán xét-6
Không khí não nề và những giọt nước mắt đã rơi trong căn phòng team Kỳ Duyên.

Kết quả đã có nhưng diễn biến căng thẳng chưa dừng lại. Trong khi Kỳ Duyên đang khóc và chia sẻ với các thí sinh của mình, Hương Giang đột ngột bước tới căn phòng này để nói vài lời.

Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: Em không cần chị phán xét-7

Trước mặt Kỳ Duyên, Hương Giang hy vọng đàn em phải là người truyền lửa và lăn xả hơn nữa với thí sinh của mình. Cô chưa thấy sự lăn xả từ đối thủ ghế nóng và có cảm giác Kỳ Duyên đang sợ mất hình ảnh.

Hương Giang còn chê các học trò của Kỳ Duyên đơ như robot và tuyên lời thách thức: "Hôm nay chị Giang ở đây thách thức các em và HLV của các em. Ngày mai đừng để HLV của các em phải khóc. Phải chiến đấu làm sao để đương đầu với team chị".

Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: Em không cần chị phán xét-8

Khi nỗ lực thị phạm bị động chạm, Kỳ Duyên cắt lời Hương Giang và nói thắng: "Sự cố gắng của em có hay không, em không cần đến chị phát xét. Em chỉ cần 16 con người ở đây công nhận điều đó".

Kỳ Duyên chia sẻ đã bước vào cuộc thi cô đã gạt bỏ hết sĩ diện và không đặt nặng vấn đề thắng thua. Hương Giang chốt lại, việc cô đến đây nói như vậy chỉ để kích thích tinh thần chiến đấu của 16 thí sinh thí sinh đội đàn em.

Và sau khi Hương Giang quay lưng bỏ đi, Kỳ Duyên bộc lộ ngay ánh mắt xéo xắt và nụ cười "khẩy" đáng sợ.

Bị Hương Giang góp ý cách làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên cười khẩy: Em không cần chị phán xét-9
Kỳ Duyên cười khẩy vì những lời nói của Hương Giang.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Siêu mẫu Việt Nam 2018 Hương Giang idol Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất