Siêu mẫu xinh đẹp người Úc tiết lộ bí quyết giữ thân hình quyến rũ đơn giản đến không ngờ

Pia Miller - một bà mẹ, người mẫu, diễn viên luôn quyến rũ mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng ít ai biết rằng bí quyết giữ dáng của cô lại rất đơn giản.



Siêu mẫu kiêm nữ diễn viên xinh đẹp Pia Miller của seri truyền hình đình đám "Home and Away" là người cực kỳ thích nấu nướng và chăm sóc sức khỏe.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Women’s Health, Pia Miller chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình như sau:



Luôn chuẩn bị cho mình cũng như 2 cậu con trai những bữa ăn ngon miệng và lành mạnh.
 

Tôi thường làm món súp thời thượng rất ngon miệng rồi mang tới trường quay. Tôi băm nhỏ trái cây, cùi dừa nạo, hạnh nhân, nước và một chút sữa hạt mắc-ca và chế biến. Có thể nói, bữa sáng này sẽ giúp tôi no tới trưa.

Sau đó, tôi vào một quán cà phê và gọi món salad. Chúng tôi cũng được phục vụ trà tại trường quay, nơi người ta mang đến những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Và tôi chọn mấy nhánh cần tây, mấy miếng cà rốt, xốt nhúng và bánh mì.
 


 

Khi về nhà, bữa ăn tối luôn phụ thuộc vào việc hai cậu nhóc của tôi thích gì. Thường là các món Mexico. Chúng tôi đều yêu thích chúng. Nhìn chung, gạo lứt là món cơ bản, sau đó, tôi thêm đậu ớt, ngô, gà hoặc thịt bò. Cộng thêm với xốt guacamole (xốt kem với nguyên liệu chính là bơ) và xốt pico de gallo tự làm gồm cà chua, hành tím, ớt, nước cốt chanh và 2 nguyên liệu bí mật nữa. Sau đó, tôi tạo độ giòn bằng chút ngô chiên đặt ở trên.

Ăn uống lành mạnh là điều rất quan trọng đối với cả gia đình tôi. Chúng tôi ăn càng nhiều thực phẩm tươi càng tốt, ăn nhiều rau xanh và cố gắng hạn chế thịt và các thực phẩm nhiều sữa. Tôi cũng không để các con ăn quá nhiều đồ ăn vặt để hệ miễn dịch của cơ thể chúng được khỏe mạnh.
 


 

Nấu nướng quả thực rất thú vị. Tôi dành rất nhiều thời gian trong bếp vào cuối tuần. Với 2 cậu con trai đang tuổi lớn, đó là thứ ngôn ngữ tình yêu - nấu nướng và quan sát các con ăn với vẻ tận hưởng thực sự.

Để thư giãn sau một ngày dài, tôi sẽ uống một tách trà với một số bánh quy sô cô la.
 


 

Không chỉ chú ý trong ăn uống, để giữ được cơ thể khỏe mạnh, cân đối, Pia còn hết sức tuân thủ chế độ tập luyện. Là một bà mẹ, người mẫu và diễn viên, với Pia Miller, thể dục thể thao có nghĩa là độ bền và sức chịu đựng. Người mẫu sinh năm 1983 cho biết:

Tôi thường tập các bài tập cường độ cao cùng với một huấn luyện viên. Nhưng đúng là tôi chẳng có nhiều thời gian, vì vậy, tôi vận động tay chân với các con mình và 3 mẹ con cùng chạy. Chúng tôi đều yêu biển nên hay bơi và chơi đùa trong nước. Tôi cũng thích tập yoga nhưng không thể tập nhiều như mong muốn. Vậy nên, tôi đặt 1 thảm tập yoga trong phòng thay đồ. Nó có ý nghĩa quan trọng trong việc duy trì vận động vì tôi có thể tập bất kì lúc nào vào đây.
 


 

Tôi không chỉ tập luyện để có được vóc dáng khỏe mạnh mà còn để cảm nhận được điều gì đó. Tôi càng tập nhiều thì càng cảm thấy tràn trề năng lượng và tinh thần tích cực thêm. Tôi thấy mệt vào những thời điểm thích hợp và muốn đi ngủ vào những thời điểm thích hợp… Cơ thể của tôi bắt đầu phối hợp với tôi một cách vô cùng ăn ý.

Triết lý tập luyện của tôi là kết hợp các bài tập trọng lượng hoặc tim mạch cao với bài tập tác động thấp như tập yoga hoặc Pilates để nghỉ ngơi và hồi phục.
 


 

Về những bài học quan trọng đã tích lũy được khi 20 tuổi và lúc bước sang tuổi 30, người đẹp còn tâm sự một chút về cuộc sống riêng tư của mình: "Tôi có con năm 19 tuổi, vì vậy, độ tuổi 20 của tôi được dành để chăm sóc con. Giờ tôi đang ở độ tuổi 30 và tận hưởng khoảng thời gian cùng các con. Chúng đã lớn hơn và 3 mẹ con đã có thể cùng nghe một loại nhạc.
 


 

Bạn sẽ khám phá ra mình là ai vào thời điểm cuối tuổi teen và khi 20. Ở tuổi 30, bạn sẽ áp dụng mọi điều mình học được vào cuộc sống. Tuổi 30 của tôi cho tới lúc này thực sự rất tuyệt, những gì tôi theo đuổi, cách thức nuôi dạy con cái và người tôi muốn trở thành trong gia đình mình, các nhóm bạn cũng như môi trường làm việc càng được củng cố vững chắc".
 


 

Theo Trí Thức Trẻ


siêu mẫu Pia Miller Bí quyết giữ dáng

Tin tức mới nhất