Siêu vòng 3 bất ngờ cầu xin Ronaldo bỏ qua

Mới đây Á hậu “mông to” người Brazil, Urach bất ngờ xuống nước với Ronaldo. T

Theo đó thay vì tiếp tục thách thức CR7 về vụ kiện, người đẹp này cầu xin siêu sao Real rút đơn. Tuy nhiên cô nàng vẫn khẳng định chuyện mình "lên giường" với Ronaldo là có thật.

Cách đây chừng một tháng Andressa Urach  bất ngờ lên The Sun kể leo lẻo chuyện đã “mây mưa” với Ronaldo trong một khách sạn tại Madrid chỉ 48 giờ trước trận Real bị Dortmund vùi dập với tỷ số 1-4 ở bán kết lượt đi Champions League. Cụ thể chân dài xứ Samba nói rằng Ronaldo kết nhất là vòng 3 trứ danh của cô và luôn miệng khen ngợi. Và rằng hai người đã làm “chuyện ấy” trong suốt 2 giờ đồng thời miêu tả CR7 là tay cừ khôi trong chuyện gối chăn.

Câu chuyện được kể từ miệng của Á hậu vòng 3 không chỉ khiến danh tiếng của Ronaldo giảm sút nghiêm trọng, bị dư luận bị chỉ trích thậm tệ mà quan hệ giữa anh và cô bạn gái Irina cũng ít nhiều bị dạn nứt. Bởi thế cựu tiền vệ MU lập tức đâm đơn kiện Andressa Urach ra tòa án Madrid vì tội vu khống và xúc phạm danh dự người khác. Sau khi biết được tin CR7 định kiện mình, ban đầu Urach chẳng những không sợ hãi mà còn buông lời thách thức, chế giễu Ronaldo. Tuy nhiên mới đây người đẹp Brazil lại bất ngờ thay đổi thái độ.
Andressa Urach vẫn khẳng định cô không bịa chuyện

Andressa Urach vẫn khẳng định cô không bịa chuyện
Nhưng vẫn khẳng định cô không bịa chuyện đã "lên giường" với CR7

Cụ thể tuần qua Andressa Urach đã đáp chuyến bay từ quê nhà sang thủ đô TBN với mục đích gặp trực tiếp Ronaldo nói lời xin lỗi và thuyết phục siêu sao này rút lại đơn kiện. Trên trang Facebook cá nhân, cô nàng cho biết: “Tôi không hề có ý định mượn chuyện liên quan đến Ronaldo để đánh bóng tên tuổi. Tôi đã quá mệt mỏi vì chuyện này, vì những tranh cãi suốt thời gian qua. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này trong hòa bình và êm đẹp”.

Dù vậy cô nàng vẫn một mực khẳng định những gì mình kể đều là sự thật “Tôi không muốn lính líu đến pháp luật và tòa án, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tôi đã nói dối. Nếu buộc phải lôi nhau ra tòa, tôi tin công lý sẽ đứng về sự thật và sự thật là tôi chỉ kể những gì đã diễn ra trong thực tế”

Trước thái độ xuống nước, cầu xin của siêu vòng 3 Andressa Urach liệu Ronaldo có chịu bỏ qua chuyện này? Vốn là một siêu sao với cá tính mạnh khả năng đó là không cao. Rất có thể CR7 sẽ nhân cơ hội này sẽ làm tới nhằm lấy lại thanh danh chăng? Nếu thế kịch hay vẫn còn ở phía trước.

Theo MegaFun

Tin tức mới nhất