Siêu xe 12 tỷ đồng của Ngọc Trinh bị nghi ngờ chỉ là hàng quảng cáo

"Nếu đã thu đủ tiền, chụp cùng xe mang biển tên riêng thì có lý do gì xe không về với chủ. Điều này chỉ có nghĩa là cả người đẹp lẫn hãng xe cùng dàn cảnh, nâng nhau lên mà thôi", một dân chơi chia sẻ.



Trong khi hình ảnh về "new babi" mà Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân cách đây vài hôm vẫn còn nguyên sức nóng thì hôm qua, bức ảnh chân dài này selfie trên ô tô đã khiến cô rơi vào "chảo lửa" nghi vấn.

Theo đó, tấm ảnh Ngọc Trinh chụp khoảnh khắc mình đang ngồi trong xe hơi với phần nội thất "thường thường bậc trung" phía sau làm nhiều người thắc mắc: 
"Sao Trinh không sử dụng siêu xe mới?; Hay người đẹp lại chiêu trò để quảng cáo hãng xe?"...


Ngọc Trinh lên tiếng cho biết đến tháng 5 cô mới nhận xe.
 

Không trả lời thẳng về nghi vấn chiêu trò quảng cáo cho hãng xe, Ngọc Trinh chọn cách hồi đáp comment "S500 maybach đâu chị yêu?" của người em thân thiết. Theo đó, người đẹp 28 tuổi cho biết phải đến tháng 5, cô mới được nhận xe mới.

Tuy nhiên trong loạt ảnh công khai trước đó, Ngọc Trinh đứng trước đầu ô tô mang biển số Ngọc Trinh. Phiếu thu có hóa đơn đỏ mang tên Trần Thị Ngọc Trinh cũng được hãng xe cung cấp sau đó. Như vậy xét về quy trình, Ngọc Trinh đã sở hữu xế mới "bằng xương bằng thịt" chứ không chỉ là nhận xe trên giấy tờ.

Sự bất nhất trong hình ảnh, vật chứng và lời giải thích của Ngọc Trinh càng làm nghi vấn siêu xe của chân dài nội y chỉ là hàng dùng để quảng cáo càng thêm tăng độ nóng. "Nếu đã thu đủ tiền, chụp cùng xe mang biển tên riêng thì có lý do gì xe không về với chủ. Điều này chỉ có nghĩa là cả người đẹp lẫn hãng xe cùng viết kịch bản để nâng nhau lên mà thôi", một Facebooker là dân sành chơi chia sẻ.


Những giấy tờ mua bán xe của Ngọc Trinh được đơn vị bán công bố
 

Hôm 6/4, Ngọc Trinh gây chú ý với mức độ giàu sang khi khoe "em xế" danh tiếng mà cô mới tậu có giá lên tới 12 tỷ đồng. Có sở thích đổi xe ô tô mỗi dịp sinh nhật, nhưng lần này người mẫu nội y lại hào phóng rút hầu bao dù không rơi vào dịp đặc biệt nào. Điều khiến nhiều người quan tâm hơn là ở thời điểm chịu chơi này, Ngọc Trinh không có bóng dáng đại gia bên cạnh.
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-xe-12-ty-dong-cua-ngoc-trinh-bi-nghi-ngo-chi-la-hang-quang-cao-n-116715.html

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất