Siêu xe 15 tỷ đồng bị va quẹt, cách giải quyết của chàng trai gây bất ngờ

Bị cụ ông đâm vào siêu xe Ferrari đắt tiền khi đi trên đường, chàng trai Trung Quốc đã có cách xử lý khiến mọi người ngưỡng mộ.

Mới đây, video quay lại cảnh tượng sau vụ va chạm tại bến Thượng Hải (Thượng Hải, Trung Quốc) nhanh chóng được lan truyền và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội xứ tỷ dân.

Theo SCMP, khi đang dừng trước vạch kẻ đường, một chàng trai bị ông cụ đi xe ba bánh va quẹt vào thân và gương của xe Ferrari đắt đỏ. Thấy ông vẫn đi tiếp mà không có ý định quay lại, chủ xe tên Gan đuổi theo ông để giải quyết tình hình.

Tuy vậy, điều khiến mọi người sửng sốt và ngưỡng mộ là cách chàng trai xử lý tình huống.

Với chiếc siêu xe trị giá 4,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 15 tỷ đồng), vết xước mà ông cụ gây ra có thể tốn đến 100.000 nhân dân tệ (khoảng 337 triệu đồng) để sửa chữa.

Siêu xe 15 tỷ đồng bị va quẹt, cách giải quyết của chàng trai gây bất ngờ - 1
Những vết trầy xước trên xe Ferrari mà ông cụ có thể tốn phí sửa chữa 100.000 nhân dân tệ (khoảng 337 triệu đồng) (Ảnh: Weibo).

Trái ngược với tưởng tượng của những người chứng kiến vụ tai nạn, Gan không tức giận, anh gọi cho cảnh sát đến hiện trường giải quyết. Sau đó, ông cụ nói sẽ chịu trách nhiệm đầy đủ về những thiệt hại mà ông gây ra.

Tuy nhiên, Gan cho hay, anh không muốn làm khó ông. Sau khi nghe được lời xin lỗi chân thành, chàng trai chỉ yêu cầu 190 nhân dân tệ (khoảng 630.000 đồng) tiền đền bù.

Gan cho biết, chiếc Ferrari mà anh đang đi thực chất là của một công ty cho thuê siêu xe, anh chỉ là người lái thử xe. Với những vết xước đắt đỏ ông cụ gây ra, Gan sẽ chi trả hoàn toàn.

Sau khi video ghi lại tình huống này được lan truyền rộng rãi, chàng trai nhận về nhiều lời khen ngợi từ dân mạng Trung Quốc. "Anh ấy thật tử tế và chu đáo", một người dùng bình luận.

"Có thể thấy rằng, Gan không muốn đòi tiền bồi thường từ ông cụ. Anh ấy chỉ muốn ông rút kinh nghiệm từ tai nạn của mình mà thôi", người khác nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/sieu-xe-15-ty-dong-bi-va-quet-cach-giai-quyet-cua-chang-trai-gay-bat-ngo-20230901190935343.htm

tai nạn siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao